Cuộc sống

Chồng ngoại tình, vợ sốc khi "tiểu tam" yêu cầu chồng mình không được "yêu" vợ vì mất vệ sinh

Sau khi đọc những tin nhắn ve vãn giữa chồng mình và tình nhân, người vợ đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Việc phát hiện ra vợ/chồng mình không còn chung thủy là một trong những nỗi đau lớn nhất trong hôn nhân. Mới đây, một người phụ nữ sống tại thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đã phát giác chuyện ngoại tình của chồng mình nhưng cô càng sốc và ghê tởm hơn trước những yêu cầu mà "tiểu tam" đặt ra cho chồng mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Trần và chồng kết hôn đã lâu, cuộc hôn nhân khá yên bình, duy chỉ có một điều là cặp vợ chồng mãi không thể có con. Cô Trần luôn mơ ước về một gia đình nhỏ đầm ấm với tiếng cười nói của trẻ con, vì vậy luôn khao khát sinh con. Cô đã sử dụng nhiều cách, gặp nhiều bác sĩ, uống đủ loại thuốc, hy vọng 2 vợ chồng sớm có tin vui nhưng đổi lại chỉ là sự thất vọng.

Trong lúc đang buồn vì vấn đề con cái, cô Trần lại phát hiện một bí mật động trời của chồng. Một lần, cô Trần vô tình mở điện thoại của chồng lên xem, ấn vào phần tin nhắn thì nhận thấy anh ấy thường xuyên liên lạc với một người phụ nữ trẻ. Đọc những nội dung trong tin nhắn giữa 2 người đó, cô Trần mới phát hiện mình đã bị chồng "cắm sừng".

Ảnh minh họa

Hóa ra trong những năm qua, lý do khiến người chồng thường xuyên xa lánh cô Trần không phải vì vấn đề con cái mà bởi anh ta đã có người phụ nữ khác bên ngoài. Chồng cô Trần liên tục hẹn hò với tình nhân, nói dối vợ rằng phải đi công tác, không những thế còn tặng cô ta nhiều món quà xa xỉ, đắt tiền như túi xách, dây chuyền.

Đọc những tin nhắn giữa chồng với "tiểu tam", cô Trần càng "sôi máu" hơn khi biết chồng mình vô cùng nghe lời tình nhân. Cô ta đã yêu cầu chồng cô Trần phải tránh xa vợ, cấm quan hệ tình dục với vợ. Nếu như không thể tránh được "chuyện ấy", anh chồng phải dùng bao cao su khi "yêu" vợ, lý do là bởi cô tình nhân cảm thấy... mất vệ sinh.

Nhận thấy nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân này là vô nghĩa, cô Trần quyết định ly hôn, đồng thời đệ đơn kiện cô tình nhân ra tòa vì xâm phạm quyền vợ/chồng của mình.

Tại phiên tòa xét xử mới đây, cô tình nhân khai rằng bản thân không hề biết người đàn ông đó đã có gia đình, hơn nữa những tin nhắn trêu đùa qua điện thoại cũng không thể chứng minh 2 người họ có quan hệ tình dục. Mặc dù vậy, cô Trần đã đưa ra được nhiều bằng chứng cho thấy chồng mình và tình nhân thường xuyên hẹn hò với nhau, mối quan hệ vượt quá giới hạn xã giao bạn bè. Cuối cùng, "tiểu tam" đã phải bồi thường cho cô Trần số tiền tương đương hơn 192 triệu đồng.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP