Thể thao

Chính thức: Yokohama FC mua đứt Công Phượng từ HAGL

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng CLB Nhật Bản - Yokohama FC xác nhận đã mua đứt Công Phượng từ HAGL.

Sáng 25/12, CLB Nhật Bản - Yokohama FC xác nhận đã chiêu mộ thành công Công Phượng từ HAGL. Đáng chú ý, phía đội bóng mới thăng hạng J-League 1 đã quyết định mua đứt Công Phượng thay vì mượn tuyển thủ Việt Nam như những CLB nước ngoài trước đây mà cầu thủ này từng thi đấu.

Công Phượng chính thức gia nhập Yokohama FC. (Ảnh: Yokohama FC).


Chia sẻ sau khi trở thành cầu thủ của Yokohama FC, Công Phượng nói: ''Đây là sự mở đầu cho chặng đường mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập đội bóng. Sẽ có những thách thức với tôi ở một giải đấu mới, một CLB mới với những đồng đội mới nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để góp phần vào thành công của CLB. Tôi rất háo hức được ra mắt Yokohama FC. Hy vọng các bạn sẽ đến sân ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu tới".

Trước khi gia nhập Yokohama FC, Công Phượng từng thi đấu cho 3 CLB nước ngoài là Mito Hollyhock (2016), Incheon United (2019) và Sint-Truidense (2019/2020). Tuy nhiên, đó đều là những thương vụ HAGL cho các đội bóng trên mượn Công Phượng.

Ở mùa giải 2023, Công Phượng sẽ cùng các đồng đội mới tranh tài ở J-League 1 khi Yokohama FC đã giành quyền thăng hạng với vị trí á quân J-League 2 mùa giải 2022. Yokohama FC trước đây đã từng là nơi Nguyễn Tuấn Anh thi đấu ở mùa giải 2016./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Yokohama FC , HAGL , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP