Bạn cần biết

Chiếu tia PLASMA lạnh - sự lựa chọn tốt cho sản phụ sau sinh

Những cơn đau vết thương sau sinh luôn là ám ảnh đối với các mẹ bỉm. Hiểu và chia sẻ điều đó, Bệnh viện TTH Hà Tĩnh đã đưa tia PLASMA lạnh vào quy trình chăm sóc các sản phụ sau sinh.

Hiện tại, bên cạnh các dịch vụ sinh con theo tiêu chuẩn 5 sao, Bệnh viện TTH Hà Tĩnh đã đưa kỹ thuật chiếu tia PLASMA lạnh để giảm đau và tăng an toàn cho sản phụ sau sinh.


Chiếu tia PLASMA lạnh cung cấp nhiều lợi ích cho mẹ và bé, giúp khử khuẩn, làm sạch vết rạch và giảm phù nề. Chiếu tia PLASMA cũng giúp kích thích tế bào da để liền sẹo và giảm sẹo xấu. Đối với trẻ sơ sinh, việc chiếu tia PLASMA giúp rốn khô nhanh hơn và giảm khả năng nhiễm trùng.

Tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, dịch vụ chiếu tia PLASMA sau sinh đang được đông đảo mẹ bầu yêu thích vì nó an toàn, không gây tác dụng phụ. Tia PLASMA sử dụng cho cả vết thương khi sinh thường hoặc sinh mổ.


Đây là một dịch vụ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, giúp mẹ bầu có thể phục hồi sức khỏe nhanh hơn và hạn chế các rủi ro cho con mới sinh. Những cơn đau đớn không còn giúp sản phụ giảm căng thẳng, mệt mỏi để phục hồi cơ thể cũng như tập trung chăm sóc con mới sinh một cách tốt nhất.

Các kỹ thuật viên tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đều đã được đào tạo và có kinh nghiệm trong việc thực hiện chiếu tia PLASMA sau sinh để đảm bảo an toàn nhất cho sản phụ và trẻ sơ sinh.

Vậy nên, các mẹ bầu cứ an tâm chuẩn bị đón con yêu của mình, Bệnh viện TTH Hà Tĩnh sẽ giúp các bạn xóa bỏ nỗi ám ảnh về các cơn đau do vết thương sau sinh nhé.

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP