Cộng đồng mạng

Chị em tới tấp khoe loạt quà 20/10 đáng đồng tiền bát gạo

Những món quà đắt đỏ ngày 20/10 này chỉ khiến nhiều chị em chỉ biết ao ước.

Ngày 20/10 (Ngày Phụ nữ Việt Nam) là 1 trong những dịp quan trọng để cánh mày râu tôn vinh phái yếu. Mặc dù chưa đến nhưng dạo quanh Facebook, không ít chị em tranh thủ khoe quà từ chồng, bạn trai đáng ghen tị.

Ngoài những món quà 20/10 xuất phát từ tấm lòng, không ít chị em được 'nửa kia' tặng quà đáng đồng tiền bát gạo, có giá trị cao.

Từ những bó hoa 100 cây vàng 9999 có giá trị gần 9 tỷ đồng đến chuyến du lịch Nha Trang,...đều được các chị em khoe lên MXH.

Đâu đâu cũng rộn ràng ảnh chụp hoa quà, lời chúc từ phía hội mày râu, với 1001 sắc thái từ hài hước, sến sẩm đến lãng mạn xúc động, khiến các chị các mẹ rào rào ghen tị.

Những bó hoa bằng vàng thật từng nhiều lần gây sốt, mặc dù giá trị rất cao nhiều cánh mày râu vẫn đầu tư dành tặng nửa yêu thương của mình.

Bó hoa được làm từ 100 cây vàng kết hợp cùng hoa bi trắng, bên ngoài được bọc giấy nhung đỏ cũng từng là món quà gây bão MXH.

Ngoài những món quà đơn thuần, không ít cánh đàn ông lựa chọn cách thiết thực hơn là tặng 'hoa đồng tiền'.

Đơn giản mà tinh tế, quyến rũ, đủ hài lòng mọi cô gái trên đời.

Dù các món quà có giá trị to nhỏ khác nhau nhưng đó đều là những tình cảm quý giá đáng trân trọng nhất, hạnh phúc nhất mà cánh mày râu dành tặng cho một nửa yêu thương của mình. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP