Giải trí

Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Châu Bùi cho biết khi thử đồ trong nhà vệ sinh thuộc studio ở quận 3 (TP.HCM), cô bị một nhân viên đội sản xuất đặt camera quay lén.

Rạng sáng 25/6, trên trang cá nhân, Châu Bùi cho biết bản thân trở thành nạn nhân bị quay lén trong nhà vệ sinh thuộc một studio ở quận 3 (TP.HCM). Cụ thể, khi thay đồ trong phòng, Châu Bùi vô tình nhìn về phía cây sắt của nhà vệ sinh và phát hiện vật thể hình tròn, màu đen, đặt dưới một chiếc khăn trắng. Khi đến gần, cô phát hiện vật đó giống mặt đồng hồ đo nước. Sau đó, cô rút chiếc khăn ra và tìm hiểu kỹ thì phát hiện đây chính là đồng hồ giả camera quay lén.

"Đến lúc này, tôi đơ cứng. Cả nhóm đã cố gắng trấn an mình, kiểm tra thì thấy đồng hồ này dùng bằng pin và phải cắm dây mới có thể lấy file, chứ không thể xem hoặc phát trực tiếp trên máy. Tôi chỉ biết cầu nguyện rằng thật sự không thể xem ở đâu khác", Châu Bùi chia sẻ.

Châu Bùi bàng hoàng khi trở thành nạn nhân bị quay lén trong nhà vệ sinh nữ.


Ngay sau đó, nhóm của Châu Bùi phối hợp cùng chủ studio để tiến hành kiểm tra camera an ninh, phát hiện một nhân viên tên N.T.H khả nghi. Người này liên tục ra vào nhà vệ sinh nữ và mỗi lần ở trong đó 3-5 phút. N.T.H thuộc đội nhân sự sản xuất, chịu trách nhiệm có mặt trước để mở cửa studio và chuẩn bị cho buổi thử đồ.

"Để xác định chính xác người đặt camera giấu kín, nhóm mình đã đi tìm mua thiết bị kết nối với đồng hồ camera và trích xuất hình ảnh. Trong khoảng thời gian đó, bạn N.T.H đã lộ rõ những biểu hiện bồn chồn, bất an. Khi đã đầy đủ thiết bị, nhóm tiến hành trích xuất video hình ảnh trong camera giấu kín", fashionista kể.

Cô chia sẻ tiếp: "Khi thấy những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể mình trong lúc thay đồ được ghi lại rõ nét, tôi thật sự bàng hoàng không nói nên lời. Đến giờ mình vẫn không thể tưởng tượng nếu không phát hiện kịp thời thì những hình ảnh này sẽ bị sử dụng thế nào. Tôi sẽ đối mặt với chuyện đó ra sao, hậu quả sẽ đến đâu".

Sau khi làm việc với N.T.H, người này thừa nhận đã lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ. Châu Bùi cho biết đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

"Sau sự việc này, tôi muốn cảnh báo đến các anh chị em hoạt động trong giới nghệ thuật, và các bạn nữ nói chung, hãy luôn đề cao cảnh giác. Các thiết bị camera quay lén hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều hình dạng, chức năng khác nhau, rất tinh vi, có thể đặt để ở bất kỳ đâu. Bản thân cũng đã sử dụng thiết bị dò máy camera giấu kín để kiểm tra. Nhưng ví dụ như trong trường hợp này là hoàn toàn không phát hiện ra được. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi vô nhân đạo thế này. Xin mọi người đừng tiếp tay và cùng nhau ngăn chặn, không để những sự việc tương tự xảy ra", cô nói.

Tác giả: An Anh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP