Thế giới

Cặp đôi thản nhiên 'ân ái' bên vách đá như chốn không người giữa 'ban ngày ban mặt'

Thực khách của một nhà hàng bị sốc sau khi họ phát hiện một cặp đôi nóng bỏng đang "ân ái" trên một mỏm đá đối diện.

Cặp đôi được phát hiện đang hồn nhiên âu yếm nhau quá đà giữa ban ngày ban mặt tại vách đá chỉ cách con đường ven biển nổi tiếng phía trên đó vài mét vào chiều 26/5.

Ảnh chụp nhanh từ nhà hàng Hooked on the Rocks (Anh) cho thấy cặp đôi hoàn toàn khỏa thân. Lúc này một số thực khách của nhà hàng đang đi dạo buổi chiều.

Thực khách đã chụp lại bức ảnh cặp đôi đang "ân ái" cho biết: "Chúng tôi nhận thấy một cặp đôi rất hạnh phúc tại Swanpool Falmouth, trên đỉnh vách đá. Chúng tôi đã có mặt tại Hooked on the Rocks - tất cả các khách hàng đều khá sốc và thấy điều này thật gây cười".

"Một cặp vợ chồng già ở độ tuổi 70 đã làm chúng tôi hết hồn khi không thể rời mắt khỏi họ. Thoạt nhìn, chúng tôi nghĩ có lẽ là cặp đôi đó tập yoga nhưng sau đó vợ tôi đã phóng to điện thoại của cô ấy và xác nhận điều chúng tôi thực sự nghĩ gì tới. Vợ tôi bị sốc, không biết cặp đôi sẽ làm chuyện đó trong bao lâu. Họ vẫn ở đó khi chúng tôi rời nhà hàng".

Trước đó, một cặp đôi bị bắt sau khi bị cáo buộc quan hệ tình dục giữa một bãi biển đông đúc ở Brazil vào cuối năm ngoái. Cụ thể, cặp đôi bị bắt gặp trước camera khi đang “quan hệ tình dục trên bãi biển” tại một điểm du lịch nổi tiếng ở Cabo Frio, Rio de Janeiro vào ngày 4/12.

Mặc dù có nhiều người khác đang tắm nắng hoặc dạo chơi trên bãi biển Praia do Forte, cặp đôi dường như hoàn toàn vô tư âu yếm nhau.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP