Thế giới

Ân ái với bạn trai và ép con cùng xem phim 'nóng', lời giải thích của người mẹ gây phẫn nộ

Thấy con gái bị tình nhân xâm hại, người mẹ chẳng những không bảo vệ mà còn tiếp tay cho gã.

Ngày 30/11, người phụ nữ 62 tuổi và gã nhân tình 70 tuổi đã bị đưa ra xét xử vì những hành vi lạm dụng tình dục với con gái ruột, nay đã 20 tuổi. Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2009, khi anh trai của nạn nhân tham gia đoàn múa lân của nghi phạm tại một ngôi chùa ở Singapore.

Dần dà, người phụ nữ thường xuyên lui tới để học liệu pháp mát-xa truyền thống “tui na”. Năm 2011, gã đến tận nhà để mát-xa cho gia đình nạn nhân và trở thành bạn trai của người mẹ. Tại đây, hắn đã lợi dụng hành vi trên để lạm dụng tình dục cô.


Năm 2012, nạn nhân, khi đó vẫn là học sinh lớp 5, bị ép cởi sạch quần để mát-xa và bị nghi phạm xâm hại tình dục dưới vỏ bọc “điều trị chứng kinh nguyệt không đều”. Đáng sợ hơn, mẹ nạn nhân là người nắm cổ chân con gái và giữ lại khi cô có ý phản kháng. Từ đó đến năm 2017, gã đàn ông liên tục dùng danh nghĩa “trị liệu” để sàm sỡ nạn nhân và ép cô mát-xa cho mình.

Khi lên cấp 2 và cấp 3, nạn nhân còn bị mẹ ép xem phim khiêu dâm cùng bà ta và nhân tình. Quá đáng hơn, bà ta còn quan hệ tình dục với gã đàn ông đó ngay tại nhà, trước mặt con gái để “dạy cô cách lên giường với đàn ông”. Tháng 8/2017, nghi phạm ép nạn nhân tham gia lễ cầu nguyện để trừ tà. Ngày hôm đó, cô bị cởi hết quần áo, bắt ngồi trên ghế để gã “tắm” cho và cuối cùng là xâm hại.


Ngày 27/11/2017, nạn nhân quyết định báo án để kết thúc chuỗi ngày địa ngục của mình. Hai anh trai của cô cũng làm chứng cho hành vi lạm dụng tình dục của gã đàn ông. Bác sĩ tâm thần xác nhận cả người mẹ lẫn gã nhân tình đều không bị rối loạn tâm thần, suy giảm nhận thức hay mất trí nhớ.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP