Cư Dân Mạng

Cặp đôi đồng tính nam phải lòng nhau từ…má lúm đồng tiền

Vượt qua dư luận và nhiều dị nghị từ xã hội, cặp đôi đồng tính nam Minh Duy và Phước Thành vẫn đến với nhau và vô cùng hạnh phúc.

Một tình yêu đẹp là điều mà bất kỳ ai cũng ao ước trong đời. Nhưng những mối tình LGBT đẹp lại càng khiến người ta thêm phần ngưỡng mộ hơn, bởi không dễ dàng gì để hai người đến với nhau, bấp chấp những định kiến, rào cản dư luận.

Câu chuyện tình của Võ Minh Duy (SN 1996, Tiền Giang) và Nguyễn Phước Thành (SN 1996, Cà Mau) từ khi công khai đã được chú ý và chúc phúc rất nhiều, có lẽ bởi hai nhân vật chính trong câu chuyện rất đẹp đôi và vì họ đã dũng cảm đối mặt với mọi khó khăn để bảo vệ tình yêu của mình.

Cặp đôi đồng tính Minh Duy (trái) và Phước Thành khoe ảnh hạnh phúc khiến dân mạng ghen tị.

Tình cờ biết đến nhau thông qua mạng xã hội facebook, Duy chủ động làm quen Thành trước nhưng bị Thành phớt lờ. Lúc đó Thành không muốn quen ai trong thời gian đang bận rộn chuyện học hành, lại càng không muốn “dính líu” gì đến yêu đương nên quyết định “bơ đẹp” Duy.

Tưởng chừng sự phớt lờ của Thành có tác dụng, thế nhưng Duy thuộc dạng “lầy” nên vẫn kiên trì…đeo bám, nhắn tin suốt ngày khiến cho Thành không thể không bận tâm.

“Thú vị nhất là khi Thành trả lời tin nhắn, nhưng toàn trả lời trớt quớt thôi. Như kiểu mình hỏi “Thành ăn gì chưa” thì trả lời là “đang học”, đến lúc mình hỏi “học gì đấy” thì lại trả lời “ăn rồi”.

Sau cả tuần kiên trì thì cuối cùng Thành mới chịu trò chuyện nghiêm túc với mình. Thật may là mình có má lúm đồng tiền – một trong nhưng tiêu chuẩn yêu thích của Thành nên Thành bắt đầu để ý đến mình nhiều hơn”, Duy chia sẻ.

Duy là người chủ động mỗi ngày đi từ Tiền Giang sang Cần Thơ

Từ khi quen nhau, đều đặn mỗi ngày Duy chạy xe từ Tiền Giang sang Cần Thơ thăm Thành. Mỗi lần chỉ gặp nhau vài tiếng đồng hồ thế nhưng cả hai đều cảm thấy hạnh phúc vì mặc dù mang tiếng là đang yêu xa nhưng vẫn có cơ hội nhìn thấy nhau mỗi ngày.

“Vì mình hạnh phúc quá nên thỏ thẻ với Thành, bảo Thành công khai tình yêu lên mạng xã hội. Thế rồi người thì khen, người thì chê, người vào chửi bới, miệt thị cũng có luôn.

Bạn bè thì dị nghị, chẳng có mấy người ủng hộ hai đứa. Nói chung là tâm lý cũng bị ảnh hưởng nhiều sau những lời lẽ không mấy hay ho trên mạng.

Và rồi gia đình cũng phát hiện do một người thân của Thành biết được và loan tin khắp dòng họ. Cả hai đứa bị phản đối dữ lắm, vì hầu hết mọi người vẫn còn định kiến với tình yêu đồng tính, nên chưa thể chấp nhận được.

Lúc đấy giận cái người đã loan tin kia nhưng giờ thì phải cảm ơn vì nhờ vậy mà hai đứa mình can đảm hơn nhiều, đối mặt với gia đình mà không lo ngại gì nữa cả”, Duy trải lòng.

Tình yêu của cặp đôi này đã từng bị phản đối rất nhiều.

Duy và Thành cũng hào hứng khoe, cả hai đã có được nhiều thứ, có thể gọi là đạt được mục tiêu như thuyết phục được gia đình hai bên, đưa Thành về ở chung một nhà với Duy, Duy cũng sắm được nhiều thứ cho Thành và mới đây nhất là gom đủ tiền mua một chiếc xe để cả hai cùng nhau đi phượt…

“Đối với hai đứa mình thì trong tình yêu, tin tưởng nhau là điều cần thiết nhất, không quan trọng quá khứ, bù trừ thiếu sót cho nhau.

Những suy nghĩ của hai đứa khá tương đồng, rất nhiều lần cả hai nêu ra cùng quan điểm, cùng lời nói, đồng thanh một câu một chữ cứ như là thần giao cách cảm vậy. Duy và Thành sẽ chứng minh cho mọi người thấy đồng tính không xấu, và tình yêu đồng tính là có thật”.

Những hình ảnh đời thường của cặp đôi 9x này.

Theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP