Xã hội

Cành cây gãy đè chết nữ sinh lớp 9 đang trên đường đi ôn học sinh giỏi cấp tỉnh

Cùng bạn đi xe đạp tới trường ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh, nữ sinh lớp 9 Bùi Thị M. ở Thanh Hóa không may bị cành cây gãy đổ đè trúng người dẫn tới tử vong, học sinh còn lại may mắn thoát chết.

Chiều ngày 20-9, ông Bùi Đức Phức, Trưởng Công an xã Thành Long, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc thương tâm khi 1 nữ sinh lớp 9 bị cành cây gãy đè chết khi đang trên đường đi ôn thi học sinh giỏi.

Người thân đau buồn trước sự ra đi bất ngờ của nữ sinh Bùi Thị M - Ảnh người dân cung cấp

Nạn nhân là em Bùi T.M. (ngụ tại xã Thành Long, huyện Thạch Thành), là học sinh lớp 9B Trường THCS Thành Long.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 18-9, em M. được một bạn nữ chở đến Trường THCS Thành Long để ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh bằng xe đạp điện. Đang đi trên đường, bất ngờ 1 cành cây lớn bị gãy do giông gió đè trúng người em M..

Dù đã được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do bị thương quá nặng em M. đã không qua khỏi. "Khi nhận được tin, người dân đã nhanh chóng đưa cháu M. tới bệnh viện nhưng cháu đã tử vong sau đó. Bạn đi cùng may mắn không bị thương"- ông Phức thông tin.

Cũng theo ông Phức, sau khi sự việc xảy ra Công an huyện Thạch Thành cũng đã tới hiện trường điều tra và xác định nguyên nhân nữ sinh gặp nạn do cây gãy dẫn tới sự việc đáng tiếc nên đã ban giao thi thể cho gia đình lo hậu sự cho học sinh này.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP