Kinh tế

Cận cảnh học viện cưỡi ngựa đầu tiên ở Việt Nam dành cho giới nhà giàu

Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia với 300 chuồng ngựa, là nơi đào tạo cưỡi ngựa từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho cư dân.

Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia nằm trong phân khu Royal Riverside - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - một dự án dành riêng cho giới tỷ phú, siêu giàu.

Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia có tới 300 chuồng chăm sóc ngựa chuyên nghiệp, bệnh viện thú y cao cấp và các khu vực chăm sóc sức khỏe ngựa như khu máy tập cho ngựa, khu đóng móng…Cư dân có thể gửi ngựa đến đây để trông giữ, chăm sóc.

Bên trong khu chuồng chăm sóc ngựa. Mỗi chuồng đều có không gian rộng rãi, thoải mái.

Những chú ngựa được chăm sóc bởi chuyên gia hàng đầu. Học viện tuyển dụng những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc, bảo vệ, làm đẹp cho những chú ngựa đua đắt giá.

Tại đây quy tụ những giống ngựa thuần chủng, quý hiếm, có giá tiền tỷ. Nhiều giống nhập khẩu từ các quốc gia có nền văn hóa cưỡi ngựa lâu đời như Mỹ, Anh, Hà Lan…

Một góc khu cưỡi ngựa địa hình đồng bằng. Ngoài trải nghiệm khu vực này, người tập còn có thể tham gia các hoạt động tại khu tập luyện cho người mới. Khi đạt trình độ cao hơn, học viên có thể tham gia các hoạt động tại đường đua giải trí hay biểu diễn trên ngựa.

Người tập sẽ có nhiều sẽ có những trải nghiệm vận động kích thích mọi giác quan tại các khu cưỡi ngựa địa hình băng đồng hay cùng tham gia các hoạt động thư giãn tại khu luyện tập cho người mới và thử thách bản thân để đạt tới trình độ chuyên nghiệp.

Khi đã vượt qua giới hạn và đạt đến trình độ cao, người tập còn có thể tham gia vào các hoạt động thách thức, kịch tính hơn tại đường đua ngựa giải trí hay cùng phối hợp với chú ngựa cưng của mình phô diễn kỹ năng đặc sắc tại sân đa năng biểu diễn ngựa, nơi người dân có thể theo dõi từ khán đài trên cao.

Trẻ em có thể học cưỡi từ sớm. Toàn bộ quá trình học, tập luyện đều được hỗ trợ, giám sát an toàn với tiêu chuẩn khắt khe. "Bộ môn cũng là cầu nối để thế hệ trẻ có thêm sự gần gũi với thiên nhiên, nuôi dưỡng cảm xúc, tình yêu thương cần có", đại diện học viện nói.

Mới đây, Công ty Cổ phần Vinhomes vừa ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - được giới thiệu là đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.

Vinhomes Royal Island có quy mô 877 ha, tọa lạc trọn vẹn trên đảo Vũ Yên, kết nối nội đô hiện tại của Hải Phòng với trung tâm hành chính mới Thủy Nguyên và là địa thế “đảo trong phố” độc đáo, duy nhất trên toàn quốc.

Vinhomes cho biết, địa thế đảo trong phố là cơ sở để Vinhomes tạo ra những đặc quyền và dịch vụ thượng lưu như: Bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha; Sân Golf 36 hố 160ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á; Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia; Phố đi bộ bên sông dài và đẹp nhất Việt Nam; Công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari…

Tác giả: CHÂU ANH

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP