Tin

Cẩm Xuyên:Khám và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Phát huy tinh thần đền ơn, đáp nghĩa, tương thân tương ái, huyện đoàn Cẩm Xuyên phối hợp chi đoàn bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên tổ chức khám và cấp thuốc cho các gia đình chính sách tại xã Cẩm Lộc.

    Để việc khám và cấp thuốc đạt kết quả cao, chi đoàn bệnh viên đa khoa huyện Cẩm Xuyên đã lựa chọn những y, bác sỹ có chuyên môn giỏi, có tâm huyết, đồng thời mang theo các trang thiết bị khám như máy siêu âm, máy điện tim…Những cụ ông, cụ bà, những người nông dân ở xã Cẩm Lộc với khuôn mặt rạng ngời, xúc động, khi được các y, bác sỹ của bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên đưa các thiết bị y tế về trực tiếp khám và cấp thuốc miễn phí.

                             Upload

                             Upload

       Sau một ngày khám bệnh đã tổ chức cấp hơn 160 đơn thuốc cho các bệnh nhân với tổng trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó cũng phát hiện nhiều ca bệnh để tư vấn cho bệnh nhân kịp thời lên các tuyến trên điều trị.

                            Upload

     Hoạt động khám và cấp thuốc miễn phí tại địa bàn xa trung tâm huyện thực sự có ý nghĩa to lớn, góp phần chăm lo sức khỏe ban đầu cho nhân dân, đồng thời cũng thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ.
Cùng với việc khám và cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách tại xã Cẩm Lộc, tháng thanh niên này, tuổi trẻ Cẩm Xuyên cũng đã huy động ĐVTN giúp đở các gia đình neo đơn sủa sang nhà của, cải tạo vườn nhà, thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách. Tổ chức nhiều hoạt động về nguồn, thăm quan các địa chỉ đỏ, các di tích lịch sử.

Tin, ảnh: Hồng Phượng – Minh Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP