Trong nước

Cẩm Xuyên: Bế giảng lớp Đảng viên mới

Sau một tuần học tập, Trung tâm Chính trị huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng Đảng viên mới khóa I năm 2014.

Upload

Trong đợt bồi dưỡng Đảng viên mới, 115 học viên đến từ các chi bộ trực thuộc trêm địa bàn đã được các đồng chí giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện lên lớp 9 chuyên đề về những kiến thưc cơ bản cốt lõi của người Đảng viên mới cũng như các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng và công tác xây dựng Đảng có tính xuyên suốt nhất là trong giaio đoạn cách mạng hiện nay. Nét nổi bật của lớp học được tiến hành một cách chặt chẽ nghiêm túc, các học viên đã chấp hành các nội quy quy chế của lớp học cũng như tiếp thu các bài giảng đầy đủ. Kết thúc khoá học trong số 115 đồng chí có 109 đồng chí đủ điều kiện để cấp giấy chứng, có 6 học viên học viên không đạt số điểm quy định. Qua bình xét thi đua Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Cẩm Xuyên đã quyết định khen thưởng cho 11 học viên xuất.

Upload

Qua lớp bồi dưỡng các học viên sẽ được trang bị những kiến thức để vận dụng vào công việc của mình, tiếp tục tích cực rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Đình Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP