Đền ơn - Đáp nghĩa

CA Hà Tĩnh: Trao bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sỹ hy sinh khi làm nhiệm vụ

Chiều ngày 25/7 tại khối phố 11, phường Bắc Hà, Thành phố Hà Tĩnh, Thành ủy, UBND phường Bắc Hà và Công an tỉnh Hà Tĩnh, Công an huyện Vũ Quang đã long trọng tổ chức lễ trao bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình liệt sỹ Thượng úy Nguyễn Văn Hùng – Cán bộ Công an huyện Vũ Quang.


>> Vụ chìm thuyền tại Hà Tĩnh – Thăng quân hàm 2 chiến sĩ tử nạn


Lễ trao bằng Tổ Quốc Ghi Công cho đồng chí liệt sỹ Nguyễn Văn Hùng.


Trước đó, vào lúc 16g 30 phút ngày 8/12 tại xã Đức Liên huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Văn Hùng sinh năm 1985 cùng với 2 đồng đội đang trên đường đi công tác. Mặc dù nước chảy xiết nhưng do yêu cầu nhiệm vụ của cấp trên giao phó nên 3 đồng chí không quản ngại khó khăn đã dùng thuyền vượt sông. Đến giữa dòng sông không may thuyền bị lật và các đồng chí đã hy sinh anh dũng để lại sự đau thương cho gia đình, người thân và niềm tiếc thương vô hạn của ngành Công an và các đồng đội.

Liệt sỹ Nguyễn Văn Hùng


Nhân kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2013, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định cấp bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sỹ Thượng úy Nguyễn Văn Hùng. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh và bà con lối xóm đã dâng nhưng nén hương thơm cảm phục trước sự hy sinh anh dũng của Liệt sỹ Nguyễn Văn Hùng. Trước anh linh của đồng chí, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh nguyện sẽ đem hết sức mình không quản ngại hy sinh vất vả vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.


Lễ trao bằng Tổ Quốc Ghi Công cho đồng chí liệt sỹ Trần Thế Đại.


Lãnh đạo Phòng Lao động TB – XH huyện Vũ Quang đã trao Bằng “Tổ quốc ghi công” cho thân nhân liệt Trần Thế Đại.



Vừa qua Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 995/QĐ-TTg, ngày 24/6/2013 của Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng Tổ quốc ghi công cho Liệt sỹ Trần Thế Đại, nguyên phó Trưởng Công an xã Đức Liên, huyện Vũ Quang đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Tại buổi lễ, lãnh đạo Phòng Lao động TB – XH huyện Vũ Quang đã trao Bằng “Tổ quốc ghi công” cho thân nhân liệt Trần Thế Đại. Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước trước hành động hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của liệt sỹ Trần Thế Đại.


Đình Vũ – PX15

CAHT

  Từ khóa: Trao bằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP