Thế giới

Bố tìm đến tận nhà kẻ đăng tải 'cảnh nóng' của con gái lên MXH làm cho ra nhẽ, không ngờ gặp họa

Phát hiện đoạn clip "cảnh nóng" của con gái bị lan truyền trên mạng xã hội. Ông bố tìm đến tận nhà kẻ đăng tải để làm cho ra nhẽ thì "gặp họa".

Mới đây, Phó Giám đốc Cảnh sát V.R. Bajpai cho biết một vụ án mạng thương tâm đã xảy vào hôm 24/12 tại làng Chaklasi, khu vực Nadiad Taluka, thành phố Kheda, thuộc bang Gujarat, Ấn Độ.

Nạn nhân là ông Melaji Vaghela, 42 tuổi, là một sĩ quan thuộc Lực lượng An ninh Biên giới. Người đàn ông tử vong trong lúc đang tìm lại công lý cho cô con gái 15 tuổi của mình.

Nạn nhân Melaji Vaghela, 42 tuổi, là một sĩ quan thuộc Lực lượng An ninh Biên giới


Cụ thể, trước đó vài ngày, Vaghela lướt mạng xã hội thì vô tình nhìn thấy đoạn clip cảnh nóng. Nhìn kỹ ông phát hiện nhân vật trong video chính là con gái 15 tuổi yêu quý của mình.

Sau khi tìm hiểu, Vaghela phát hiện một nam thanh niên tên là Sunil Jadav đã cố tình quay đoạn clip "cảnh nóng" của con gái ông và tung lên mạng xã hội. Vô cùng bức xúc trước hành động của cậu thanh niên trên, Vaghela đã tức tốc tìm đến nhà cậu ta để làm cho ra nhẽ sự việc.

7 người bị bắt vì tội hành hung và giết người.


Đêm 24/12, ông Vaghela cùng vợ và con trai đã đến nhà Jadav để đòi lại công bằng cho con gái. Tuy nhiên, tại đây 2 bên gia đình xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, Jadav đã cùng 6 thành viên trong gia đình cầm vũ khí sắc nhọn đánh đập ông Vaghela. Vợ và con trai đi cùng cũng bị tấn công.

Kết cục, ông Vaghela bị chấn thương nặng vùng đầu và tử vong ngay tại hiện trường. Vợ và con trai ông Vaghela bị thương nặng và đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Quan chức Cảnh sát V.R. Bajpai cho biết, đến ngày 25/12, 7 nghi phạm đã bị lực lượng chức năng địa phương bắt giữ để lấy lời khai. Thông tin với truyền thông, cảnh sát cho hay Jadav và 6 nghi phạm còn lại sẽ bị khởi tố và bắt giữ vì tội hành hung và giết người.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: MXH , cảnh nóng , con gái , gặp họa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP