Cộng đồng mạng

Bộ ảnh cưới nude toàn tập chụp tại Đà Nẵng ‘đại náo’ báo Thái Lan

Bộ ảnh cưới được chụp tại Đà Nẵng. Điều đáng nói, cả cô dâu lẫn chú rể đều “không mảnh vải che thân”.

Thời gian gần đây, ảnh cưới được nhiều cặp đôi đầu tư mạnh về tiền của lẫn ý tưởng. Đã có rất nhiều cô dâu chú rể lưu lại giây phút trước ngày cưới vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, cũng có những cặp đôi tạo ra bộ ảnh cưới gây xôn xao với nhiều ý kiến trái chiều.

Bộ ảnh cưới được đăng tải trên báo Thái Lan.

Mới đây, bộ hình cưới của một cặp đôi Việt Nam bất ngờ được báo giới tại Thái Lan đăng tải. Điều đáng nói, bộ ảnh cưới này có ý tưởng cực kỳ lạ là cả nhân vật nam lẫn nữ đều không “mảnh vải che thân”.

Xem qua bộ ảnh, có thể khẳng định, đôi giai nhân này khá đầu tư cho bộ ảnh cưới. Họ chụp trong phòng, ngoài biển, trên núi… với nhiều góc hình khá đẹp.

Bộ ảnh cưới được chụp tại Đà Nẵng.

Khi thông tin này được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng có những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, đây là ý tưởng độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên, phần đông lại nêu quan điểm, cặp đôi này quá bạo dạn, khó chấp nhận khi chọn ý tưởng nude toàn tập lúc thực hiện bộ ảnh cưới. Một số khác lại cho rằng, bộ ảnh cưới phản cảm…

Cả cô dâu lẫn chú rể đều nude.

Theo tìm hiểu, bộ ảnh cưới này được một tiệm chụp ảnh cưới có tiếng với nhiều cửa hàng trải dài trên khắp cả nước chụp. Khung cảnh của bộ ảnh cưới này chụp tại Đà Nẵng.

Bộ ảnh có những khung hình lạ và táo bạo.

Bộ ảnh gây nhiều ý kiến trái chiều.



Tác giả: Duy Cường - Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP