Bạn cần biết

Bia Sao Vàng tài trợ 10 chuyến xe 0 đồng cùng những phần quà tặng gia đình công nhân, sinh viên về quê

Tết kết nối tình thân, bia Sao Vàng (Savabeco) đã phối hợp tổ chức 10 chuyến xe 0 đồng đưa công nhân, sinh viên ở khu vực phía Nam về quê Hà Tĩnh đón tết.

Tết Nguyên Đán là dịp gia đình quây quần, đoàn tụ bên nhau sau những tháng ngày làm việc xa nhà vất vả. Tuy nhiên, giữa nhịp sống vất vả và nhu cầu vật giá ngày càng leo thang, về quê ăn Tết đối với nhiều người không phải là chuyện dễ dàng và không phải ai cũng đủ kinh phí.

Chương trình vé xe 0 đồng giúp sinh viên, công nhân người Hà Tĩnh ở khu vực phía nam về quê ăn tết

Thấu hiểu điều đó với tinh thần “lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam từ nghìn đời nay, Công ty cổ phần tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng – SAVABECO và hội doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam phối hợp tổ chức chuyến xe 0 đồng.

10 chuyến xe 0 đồng này sẽ đưa công nhân, sinh viên người Hà Tĩnh ở khu vực phía Nam về quê ăn Tết.

Chuyến xe 0 đồng cùng bia Sao Vàng (Savabeco) về quê đón Tết Giáp Thìn 2024

Chương trình "chuyến xe 0 đồng“ năm 2024 do công ty cổ phân tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng – SAVABECO và Hội doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức sẽ tặng 1000 vé xe 0 đồng cho những người con xa xứ về quê ăn Tết, khởi hành vào sáng ngày 4/2/2024 (tức ngày 25 âm lịch).

Những ngày này, cổng đăng ký chương trình "Chuyến xe 0 đồng" đã lần lượt nhận đơn đăng ký của những người lao động nghèo, sinh viên nghèo mong về quê trên chuyến xe miễn phí. "Chuyến xe 0 đồng" được tổ chức qua các năm nhằm góp phần lan tỏa ý nghĩa xã hội và trao niềm vui sum vầy trong dịp Tết đến những hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình.

Chuyến xe lăn bánh đưa các công nhân về sum họp cùng gia đình sau một năm vất vả mưu sinh

Chiều ngày 26/1, Công ty cổ phần tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng – SAVABECO đã tổ chức chào mừng và tặng những suất quà cho công nhân, và các em sinh viên tại tỉnh Hà Tĩnh.

Niềm vui của các công nhân khi được về quê trên chuyến xe nghĩa tình.

Không chỉ là những vé xe 0 đồng, mà đó còn là những nụ cười hạnh phúc khi Tết được trở về quê và ở cạnh những người thân yêu, là nhẹ gánh lo về tài chính những ngày Tết đến xuân về, là để cảm nhận sự ấm áp bên trong chiếc ôm của gia đình, chứ không còn chỉ là lời an ủi qua màn hình điện thoại.

Công nhân, sinh viên rất vui khi nhận được những chiếc vé xe 0 đồng

Những chuyến xe 0 đồng mà bia Sao Vàng (Savabeco) mong muốn được mang đến, là có thể san sẻ, giúp cho những hoàn cảnh khó khăn có được một cái Tết trọn vẹn, đoàn viên và ngập tràn tiếng cười.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP