Thế giới

Bị shipper 60 tuổi cưỡng hôn, người phụ nữ ám ảnh tới mất ngủ

Sau khi bị người shipper 60 tuổi 'sàm sỡ', người phụ nữ rơi vào tình trang hoảng loạn, liên tục mất ngủ nhiều đêm và luôn sợ hãi dù đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Mới đây, một người phụ nữ sống tại khu Meriden, thuộc thị trấn Watford, hạt Hertfordshire (Anh) đã có một trải nghiệm gây ám ảnh khi mở cửa cho người giao hàng (shipper).

Theo đó, người phụ nữ cho biết cô đã đặt một đơn hàng từ siêu thị Tesco và chờ shipper mang đến nhà cho mình. Vài ngày sau, một người shipper 60 tuổi giao hàng tới cửa nhà người phụ nữ. Cô nhanh chóng ra mở cửa và thanh toán tiền như bình thường.

Tuy nhiên, người shipper lại không rời đi ngay mà đứng lại hỏi han người phụ nữ. Khi ông ta hỏi người phụ nữ bao nhiêu tuổi, cô thoải mái trả lời rằng mình 33 tuổi. Không ngờ rằng, ngay sau khi nghe thấy điều này, gã ta đột nhiên ôm lấy mặt và cưỡng hôn người phụ nữ.

Shipper cố tình cưỡng hôn nữ khách hàng trẻ tuổi.


Người phụ nữ vội quay mặt đi, sau đó vùng vẫy thoát khỏi vòng tay của shipper. Thấy vậy, gã đàn ông nhanh chóng nói lời xin lỗi rồi lập tức bỏ chạy. Toàn bộ những hình ảnh về sự việc đã được camera lắp trước cửa nhà của người phụ nữ ghi lại.

Nữ khách hàng cho biết cô vẫn chưa hết bàng hoàng trước hành động quấy rối của gã shipper. Sau khi cùng chồng xem lại những cảnh quay về hành vi đê tiện của shipper, cô đã đến đồn cảnh sát trình báo.

"Thật điên rồ khi một người giao hàng cố gắng hôn lên môi tôi. Thật không thể chấp nhận được đối với bất kỳ ai làm điều này. Tôi cho rằng ông ta nghĩ tôi có thể là người nước ngoài và gốc Latinh, vì vậy ông ta cho rằng bản thân có thể thoát tội", người phụ nữ nói.

Từ lúc xảy ra vụ việc tới nay, người phụ nữ vẫn luôn cảm thấy sợ hãi và ám ảnh ngay trong chính ngôi nhà của mình, nhiều đêm bị mất ngủ.

Sau khi nắm được vụ việc, phía siêu thị Tesco đã gửi lời xin lỗi nữ khách hàng, đồng thời mở một cuộc họp nội bộ để điều tra. Họ cũng cho biết công ty đã cho thôi việc người shipper kia cho đến khi có kết luận vụ việc.

Người phát ngôn của Tesco cho biết: "Chúng tôi thực sự lo lắng khi nghe về điều này và sẽ xem xét các khiếu nại về vụ việc này một cách cực kỳ nghiêm túc. Chúng tôi đã ngay lập tức bắt đầu một cuộc điều tra nội bộ và đã liên hệ với khách hàng để xin lỗi, đồng thời thông báo cho cô ấy biết về những hành động được thực hiện từ phía chúng tôi".

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP