Du lịch

Bên trong khách sạn Grand Hyatt Erawan - nơi xảy ra vụ 6 người Việt tử vong

Khách sạn hạng sang Grand Hyatt Erawan ở thủ đô Bangkok, tọa lạc tại một quận du lịch nổi tiếng, tập trung nhiều nhà hàng, trung tâm mua sắm.

Nằm gần Trung tâm mua sắm Amarin Plaza, Grand Hyatt Erawan Bangkok Hotel 5 sao cung cấp các phòng nghỉ sang trọng nhìn ra thành phố. Khách sạn chỉ cách Đền Erawan 5 phút đi bộ.

Khách sạn Grand Hyatt Erawan ở có hơn 350 phòng, tọa lạc tại một quận du lịch nổi tiếng, tập trung nhiều nhà hàng, trung tâm mua sắm của Bangkok.

Khách sạn Grand Hyatt Erawan cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng.

Nhà hàng The Dining Room là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn quốc tế và địa phương tại không gian sang trọng và ấm cúng. Với menu đa dạng và chất lượng cao, khách hàng có thể tận hưởng từ những món ăn truyền thống đến những món ăn hiện đại và sáng tạo.

Các món ăn nơi đây phong phú, đa dạng phù hợp với khách du lịch.

Tất cả các phòng được thiết kế với không gian rộng rãi

Nội thất sang trọng với chủ đạo màu trắng, nâu.

Tầm nhìn bao quát cả thành phố Bangkok.

Du khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa hoặc liệu pháp đặc trị khác nhau, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục mở cửa 24 giờ.

i.sawan Residential Spa & Club tại khách sạn từng đạt giải thưởng.

Mới đây, tại khách sạn Grand Hyatt Erawan xảy ra vụ việc 6 người Việt tử vong.

Tại buổi họp báo được tổ chức tối 16/7, Trung tướng Thiti Saengsawan, Tư lệnh Cảnh sát Thủ đô Bangkok (Thái Lan) cho biết theo kết quả điều tra sơ bộ, tất cả các nạn nhân đều bị người khác sát hại.

Trong số các nạn nhân có 2 người Mỹ gốc Á là Dang Hung Van (55 tuổi) và Chong Sherine (56 tuổi). Bốn nạn nhân còn lại là người Việt, bao gồm: Nguyen Thi Phuong Lan (47 tuổi), Pham Hong Thanh (49 tuổi), Tran Dinh Phu (37 tuổi), Nguyen Thi Phuong (46 tuổi).

Lực lượng chức năng cũng cho biết các nạn nhân không nhận phòng cùng thời điểm, theo đó, ban đầu có 7 người đăng ký đặt 5 phòng ở Khách sạn Grand Hyatt Erawan ở quận Pathum Wan. Theo ghi nhận từ phía khách sạn, ngày 13/7 có 1 lượt nhận phòng và ngày 14/7 có 1 lượt nhận phòng, tổng cộng chỉ có 5 khách đến nhận 5 phòng, gồm 4 phòng ở tầng 7 và 1 phòng ở tầng 5.

Cảnh sát có mặt tại khách sạn Grand Hyatt Erawan xảy ra vụ việc 6 người Việt tử vong.


Theo thông tin của khách sạn, các nạn nhân đã trả 4 phòng ở tầng 7 vào trưa ngày 15/7, do vậy tất cả hành lý được tập trung ở 1 phòng ở tầng 5, nơi phát hiện các thi thể. Vào khoảng 13h ngày 15/7, các nạn nhân đã đặt 6 xuất ăn. Mặc dù vậy, không có dấu hiệu các nạn nhân đã chạm đến đồ ăn. Tuy nhiên, lực lượng chức năng phát hiện có đồ uống trong 5 cốc uống trà được đặt ở quầy và 1 cốc đặt ở bàn ăn, có thể đã được sử dụng.

Lực lượng chức năng sau đó đã thu thập hộp đựng, thìa, nĩa, thức ăn và các đồ dùng có liên quan để tiến hành xét nghiệm.

Hiện nay, cơ quan điều tra đang tập trung khám nghiệm thi thể các nạn nhân để làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP