Thể thao

Bầu Đức, HLV Kiatisuk, cộng đồng bóng đá Việt Nam tiếc thương 3 thành viên Hoàng Anh Gia Lai

Các huấn luyện viên (HLV), cầu thủ, cộng động cổ động viên bóng đá chia sẻ nỗi đau mất mát của Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai sau khi 3 thành viên đội bóng qua đời vì tai nạn giao thông.

Lãnh đạo CLB HAGL đến viếng trợ lý Dương Minh Ninh

3 thành viên đội bóng Hoàng Anh Gia Lai bao gồm: trợ lý Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông chiều 12/8 là mất mát lớn cho đội bóng này và cho bóng đá Việt Nam. Cộng đồng bóng đá trong nước đều bày tỏ sự thương tiếc và sẻ chia với nỗi đau này.

Chia sẻ với báo chí, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) cho biết: "Dương Minh Ninh là người hiền lành, cậu ấy đã có thời gian gắn bó rất dài với đội bóng, tôi rất thương cậu ấy. Nỗi đau mất đi 3 thành viên đội bóng này lớn quá".

Trên trang Facebook cá nhân mình, HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai Kiatisuk viết: "Quá đau lòng. Yên nghỉ nhé, 3 người anh em của tôi".

HLV trưởng HA Gia Lai Kiatisuk bày tỏ sự tiếc thương khi 3 thành viên đội bóng ra đi

Sau lời chia sẻ gửi đến đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ riêng về nỗi đau mất đi HLV Dương Minh Ninh - người từng có thời gian là cộng sự của ông Park: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi sau khi nghe chuyện HLV Dương Minh Ninh qua đời vào ngày hôm qua.

Sự ra đi của cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất buồn. Ninh là một người hiền lành, phúc hậu. Cậu ấy sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người và luôn giữ sự khiêm tốn. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn làm việc tại Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vinh dự khi được làm việc một người đồng nghiệp như vậy. An nghỉ nhé, Ninh".

HLV Park Hang Seo chia sẻ lại hình ảnh cùng làm việc với HLV Dương Minh Ninh

Ông Park bày tỏ nỗi buồn mất đi một người đồng nghiệp

HLV Lưu Danh Minh - từng là trợ lý của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Đức Thắng, HLV Thạch Bảo Khanh đều có những chia sẻ bày tỏ sự tiếc thương đến đồng nghiệp và các cầu thủ.

Các cầu thủ Việt Nam và những người thân cũng bày tỏ sự đau xót, tiếc thương trước sự ra đi của cầu thủ Madeira Oliveira Paollo. Một CĐV Việt Nam viết: "Madeira Oliveira Paollo - Thương anh, một cầu thủ đã đến Đất nước tôi thi đấu. Xin chia sẻ nỗi đau mất mát này đến gia đình anh". Hậu vệ Xuân Hùng - người từng có thời gian thi đấu chung với nam cầu thủ Brazil - cũng bày tỏ sự tiếc thương đến người đồng đội dễ mến.

Người thân, đồng nghiệp, các CĐV tiếc thương cho Madeira Oliveira Paollo

Được biết, trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An cũng là trận đấu cuối cùng của Madeira Oliveira Paollo cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và tại Việt Nam. Hiện tại, vợ của Madeira Oliveira Paollo đang ở Việt Nam và dự định của cầu thủ này là sẽ cùng vợ trở về Brazil ngay sau mùa giải này kết thúc.

Sáng nay (13/8), lễ tang của trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí đã diễn ra tại Pleiku. Ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các thành viên của đội bóng HA Gia Lai đã đến chia sẻ nỗi đau với gia đình. HLV đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai Bùi Xuân Hiếu bày tỏ: "Tang thương, đau buồn quá".

Cầu thủ Paollo Madeira là người nước ngoài nên gia đình đang tiến hành làm các thủ tục đưa thi thể anh về Brazil. Được biết, Lãnh sự quán Brazil tại Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, các cơ quan ban ngành sẽ cùng phối hợp trợ giúp lo hậu sự cho Madeira Oliveira Paollo.

Tác giả: Quang Thái

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP