Pháp luật

Bắt kẻ sát nhân dùng nước đổ vào miệng bé gái 7 tháng tuổi đến chết

Kẻ sát nhân khai nhận do bé gái 7 tháng tuổi, là con ruột của vợ hờ, hay khóc nên nhiều lần đánh đập làm gãy tay và đổ nước vào miệng dẫn đến chết ngạt.

Ngày 21-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Văn Hồng (SN 1998; ngụ TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

Nơi Hồng cùng "vợ hờ" đem thi thể bé K. đến chôn để phi tang. Ảnh do Công an An Giang cung cấp

Theo điều tra ban đầu, cách nay hơn tháng, Hồng quen biết và chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị M. (SN 1992; ngụ phường Châu Phú A, TP Châu Đốc). Trong thời gian sống chung, mỗi khi thấy con riêng của M. là cháu Nguyễn Mỹ T. K. (7 tháng tuổi) khóc thì gã "chồng hờ" này tỏ ra bực tức nên nhiều lần đánh đập làm gãy tay cháu.

Tối 2-11, sau khi Hồng cùng M. và Trần Điền (SN 1997; ngụ cùng địa phương) sử dụng ma túy xong, Hồng kêu người "vợ hờ" mang điện thoại của mình sang hàng xóm sạc pin nhờ. Thế là Hồng ở nhà dùng nước đổ vào miệng K. khiến cháu gái tử vong.

Sau khi phát hiện con gái của "vợ hờ" đã tử vong, Hồng dựng hiện trường giả vắt nước chanh vào miệng nạn nhân để đánh lừa M. Khi hỏi lý do K. tử vong. Khi M. quay về nhà phát hiện con đã chết, Hồng bàn với M. đem thi thể bé gái đi hỏa táng nhưng M. không chịu do nghi ngờ gã "chồng hờ" này đã giết con mình. Đến khoảng 2 giờ ngày 4-11, Hồng cùng M. cho thi thể bé K. vào túi du lịch đem ra bờ kè công viên 30-4 thuộc phường Châu Phú B chôn để phi tang.

Sau khi chôn xong trở về nhà, Hồng thường xuyên đe dọa giết và dùng hung khí đánh M. gây thương tích. Đến trưa ngày 8-11, anh V. C. L. là cha ruột của cháu K. đến chơi thì mới biết con gái mình đã bị sát hại. Tại đây, M. nhờ chồng cũ giữ Hồng để đến cơ quan công an trình báo.

Ngay lập tức, Công an TP Châu Đốc xác định đây là vụ án nghiêm trọng, cần phải nhanh chóng làm rõ để trấn an dư luận. Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự nhanh chóng phối hợp cùng Công an TP Châu Đốc điều tra làm rõ.

Bắt tạm giam Nguyễn Văn Hồng. (Ảnh do Công an An Giang cung cấp).

Do các đối tượng liên quan đều sử dụng ma túy, có mối quan hệ thân thiết với nhau và bị đối tượng Hồng khống chế đe dọa nên bước đầu gặp không ít khó khăn trong việc xác định đối tượng gây án. Tuy nhiên, sau nhiều giờ kiên trì đấu tranh khai thác thì kẻ sát nhân cũng đã thừa nhận việc sát hại cháu K. Đồng thời, khai nhận bản thân từng có 1 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" mới ra tù tháng 8 vừa qua.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP