Tin Hà Tĩnh

Bắt đối tượng dùng dao đâm nam sinh lớp 10 ngay trước cổng trường

Phong cầm dao đến trung tâm mà Nhật đang học. Khi thấy Nhật đi ra khỏi cổng trường liền lao đến dùng dao đâm.

Thông tin từ Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã bắt giữ Hoàng Minh Phong (17 tuổi, trú tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Hoàng Minh Phong tại cơ quan điều tra.

Phong chính là thủ phạm dùng dao đâm em Trần Xuân Nhật (16 tuổi), học sinh lớp 10E của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện Lộc Hà (đóng tại xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà) trọng thương bên ngoài cổng trường.

Được biết, Phong hiện đang làm nhân viên tại một quán karaoke ở xã Thạch Bằng (huyện Lộc Hà). Vào ngày 20/11, em Nhật cùng một số người bạn đến quán karaoke nơi Phong làm việc để hát. Tại đây, Phong và em Nhật đã xảy ra mâu thuẫn với nhau nhưng được một số người can ngăn. Do ấm ức chuyện đàn em hỗn lão với mình nên Phong nảy sinh ý định tìm đến trung tâm mà em Nhật đang học để dằn mặt.

Sáng 21/11, Phong đến quán karaoke lấy 2 con dao gọt hoa quả và 1 hung khí bằng sắt đừng ngoài Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Lộc Hà để gặp em Nhật sau giờ tan học.

Đến khoảng 10 giờ 25 phút cùng ngày, khi em Nhật vừa ra khỏi cổng trung tâm được một đoạn khoảng 100 m thì bị Phong dùng dao đâm trúng bụng.

Sau khi gây án, Phong lập tức rời khỏi hiện trường, còn em Nhật được bạn học đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà cấp cứu. Do vết thương khá nghiêm trọng nên các bác sĩ đã chuyển em Nhật lên tuyến trên. Rất may, vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Phong bị Công an huyện Lộc Hà bắt giữ sau nhiều giờ gây án.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP