Pháp luật

Bạn đi mua rượu, dâm ô nhiều lần con bạn

Lợi dụng bạn đi mua rượu, chỉ có con gái bạn ở nhà nên đối tượng đã vào phòng thực hiện hành vi dâm ô bé gái.

Đối tượng bị công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ hành vi "dâm ô trẻ em" là Đặng Hữu Lợi (48 tuổi, ngụ xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất).

Vào khoảng 14h chiều 12/12, Lợi có đến nhà anh P.V.T. (bạn của Lợi) để chơi. Lúc này, anh T. đi ra ngoài mua rượu để lại con gái là cháu T.N. (11 tuổi) ở nhà.

Lợi dụng anh T không có người ở nhà, Lợi đã tiến vào phòng ngủ, nơi cháu N. đang chơi rồi bất ngờ nằm đè lên cháu N. và có nhiều hành vi dâm ô với bé gái.

Khi thực hiện hành vi dâm ô cháu N. thì anh T quay trở về nhà và phát hiện sự việc. Sau đó anh T. đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Đối tượng Đặng Hữu Lợi tại cơ quan công an

Đến ngày 16/12, biết hành vi của mình bị bại lộ, Lợi đã đến Cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Quá trình điều tra, Lợi khai ngoài lần thực hiện hành vi trên vào ngày 12/12, Lợi còn thực hiện hành vi dâm ô với cháu N. ba lần khác tại nhà của cháu N từ tháng 7/2020.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ việc bé gái bị người quen hại đời.

Khoảng 11 giờ ngày 21/11, ông V.Q. (58 tuổi, ngụ ấp Tân Trung, H.Đầm Dơi, Cà Mau) kêu vợ "hờ" của mình là bà K.O. (54 tuổi) đi mua lúa về cho vịt ăn.

Trong lúc bà O. đi mua lúa (cách nhà 300 m), thì ở nhà ông Q. có hành vi hiếp dâm con riêng mới 12 tuổi của bà O.; và đe dọa sẽ đánh chết nếu bé gái nói lại cho bà O. biết chuyện.

Lúc này, một người bà con với gia đình bà O. ở nhà gần đó phát hiện vụ việc nên báo đến công an xã Tân Duyệt.

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, ông Q. thừa nhận hành vi hiếp dâm con riêng của bà O. Ông Q. còn khai nhận thêm vào năm 2019, ông từng giở trò đồi bại với bé gái này.

Tác giả: Thu Hà(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP