Thế giới

Bác sĩ bệnh hoạn xâm hại sản phụ ngay trên bàn sinh mổ

Một nam bác gĩ gây mê ở Brazil đã bị bắt vì tình nghi xâm hại một sản phụ khi cô ấy đang bất tỉnh trên bàn mổ để sinh con.

Hình ảnh từ một camera giấu kín cho thấy bác sĩ gây mê Giovanni Quintella Bezerra xâm hại sản phụ trong khi các bác sĩ thực hiện ca mổ lấy thai nhi cho cô ấy.

Bezerra bị che khuất khỏi tầm nhìn của các bác sĩ khác bởi một tờ giấy vào thời điểm bị cáo buộc phạm tội. Thế nhưng, sự nghi ngờ đã dấy lên do cách di chuyển của tờ giấy, cũng như liều lượng thuốc gây mê lớn bất thường mà anh ta tiêm cho bệnh nhân.

Giovanni Quintella Bezerra cho biết anh đã làm việc tại ít nhất 10 bệnh viện. Ảnh: Facebook.


Để xác minh những nghi ngờ về kẻ bệnh hoạn, các đồng nghiệp của Bezerra đã lắp một camera ẩn trong phòng mổ khác tại Bệnh viện da Mulher ở São João de Meriti, Rio de Janeiro.

Cảnh quay từ camera cho thấy người đàn ông 32 tuổi dường như đã đặt “của quý” của mình vào miệng bệnh nhân. Sau khoảng mười phút, Bezerra xuất hiện để kéo quần lên trước khi lấy khăn giấy lau miệng cho sản phụ trên bàn mổ.

Dựa trên bằng chứng của các bác sĩ, Bezerra đã bị bắt vào sáng ngày 11/7 với tội danh hiếp dâm người dễ bị tổn thương, bản án tù lên đến 15 năm.

Sau khi nhận thấy hành vi đáng ngờ của kẻ bệnh hoạn, các bác sĩ đã thiết lập một camera ẩn. Ảnh: Getty.


Trong một tuyên bố, Quỹ Y tế của bang Rio de Janeiro và Bộ trưởng Y tế của bang cho biết: “Chúng tôi thông báo rằng một cuộc điều tra nội bộ sẽ được mở để thực hiện các biện pháp hành chính”.

Họ cũng cho biết, nạn nhân và gia đình của cô ấy sẽ nhận được những "hỗ trợ đầy đủ".
Các nhà chức trách đang cố gắng truy tìm những nạn nhân tiềm năng khác.

Clovis Bersot Munhoz, chủ tịch Hội đồng Y khoa khu vực của bang Rio de Janeiro đã mô tả vụ việc bác sĩ hiếp dâm sản phụ này là "vô lý".

Bản thân Bezerra đã nói rằng anh ta từ chối nhận tội cho đến khi anh ta có cơ hội xem xét tất cả các bằng chứng chống lại mình.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP