Pháp luật

Ba thanh niên vô cớ đánh đập người đi đường sau chầu nhậu

Sau chầu nhậu, nhóm thanh niên vô cớ xông tới hành hung một người đi đường và đập phá xe máy của nạn nhân.

Ngày 17/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Hoàng (20 tuổi), Nguyễn Xuân Sơn (24 tuổi) và Phạm Ngọc Sơn (22 tuổi, cùng ngụ huyện Krông Bông) để điều tra về các tội Giết người và Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Hai đối tượng (bên trái) vô cớ hành hung người đi đường (Ảnh: Đức Nguyễn).

Theo điều tra, ngày 12/11/2021, nhà Hoàng tổ chức ăn nhậu. Xuân Sơn và Ngọc Sơn có đến nhậu cùng. Khoảng 16h30 cùng ngày, sau chầu nhậu, cả 3 rủ nhau lái xe máy đi chơi.

Trên đường đi, Hoàng nhìn thấy anh Hồ Xuân Đơ (26 tuổi, ngụ cùng xã) điều khiển xe máy đi ngược chiều.

Dù không có mâu thuẫn gì từ trước nhưng cả 3 thanh niên này vẫn đuổi theo đánh anh Đơ. Hoàng lao đến kẹp cổ, dùng tay đấm liên tiếp vào mặt và đầu anh Đơ. Xuân Sơn và Ngọc Sơn cầm gạch lao vào đập nhiều nhát vào đầu anh Đơ.

Trước sự việc, nhiều người dân chạy đến can ngăn nhưng cũng bị 3 đối tượng này đuổi đánh. Thời điểm này, anh Đơ bỏ chạy được 50m thì bị choáng nên phải ngồi lại và bị Hoàng tiếp tục đánh. Nhóm 3 thanh niên còn hung hăng đập phá xe máy của nạn nhân rồi mới bỏ đi.

Anh Đơ sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu với tỷ lệ thương tật 27%.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Bông để điều tra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam các đối tượng trên về 2 tội danh Giết người và Cố ý làm hư hỏng tài sản

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP