Kinh tế

Ái nữ nhà đại gia Việt sở hữu 3.000 tỷ đồng là ai?

Nguyễn Ngọc Mỹ Anh - ái nữ nhà bầu Thụy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng nể sở hữu khối tài sản đồ sộ khi mới 21 tuổi.

Nguyễn Ngọc Mỹ Anh (Luna Nguyễn, sinh năm 2001) là con gái lớn của ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy).

Ái nữ nhà bầu Thụy được nhiều người biết đến khi trở thành một trong những gương mặt trẻ nhất Việt Nam sở hữu khối tài sản gần 3.000 tỷ đồng sau khi góp 2.668 tỷ đồng, tương ứng 10% vốn CTCP Thaispace vào ngày cuối cùng của năm 2021.

Dù khá kín tiếng trên mạng xã hội, song thông qua những thông tin ít ỏi, Nguyễn Ngọc Mỹ Anh được biết tới là một cô gái giỏi giang, tài năng.

Nguyễn Ngọc Mỹ Anh chuyển sang Mỹ học tập và sinh sống vào năm 2013. Thời gian đầu đi du học, Mỹ Anh cảm thấy lo lắng và đặc biệt rất nhớ nhà.

Thời điểm đó, Mỹ Anh mất khoảng gần một năm để thích nghi và sống tự lập bên Mỹ khi phải xa bố mẹ và gia đình.

Đáng chú ý, năm 2016, Nguyễn Ngọc Mỹ Anh nhận được bằng khen của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cho thành tích học tập xuất sắc khi theo học tại trường

Giải thưởng "Honors Award for Diligence" Mỹ Anh nhận được là giải thưởng dành cho học sinh luôn nỗ lực không ngừng, đóng góp ý kiến trong học tập và biết tự lập.

Theo những hình ảnh hiếm hoi được đăng tải, có thể thấy, con gái bầu Thụy thay đổi ngoại hình từ một nữ sinh có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu đến một cô gái trưởng thành, nhan sắc ngọt ngào.

Mỹ Anh cũng được chọn làm Tổng Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của Thaispace khi mới 21 tuổi. Nguồn ảnh: Facebook, Internet


Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP