Kinh tế

6 tháng đầu năm, Việt Nam nhập 479.000 kg cherry Mỹ

Với đặc trưng giòn, ngọt thanh, cherry Mỹ được nhiều khách hàng Việt yêu thích, đẩy sản lượng nhập khẩu trái cây này nửa đầu năm lên 479.000 kg, tăng gần 140% so với năm 2017.

Theo số liệu của Hiệp hội trái cây Washington Mỹ, sản lượng nhập khẩu cherry Northwest đạt 109.000 thùng năm 2017. Sản lượng táo các loại đạt 1,3 triệu thùng 20 kg, tăng gần 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Năm 2017, Việt Nam nhập 8.613 tấn nho Mỹ. Điều này cho thấy khách hàng Việt ngày càng quan tâm tới trái cây Mỹ.

Cherry Mỹ được nhiều người Việt ưa chuộng.

Là loại trái cây có giá trị và giá thành cao trên thị trường quốc tế, cherry Mỹ có mùa thu hoạch từ đầu tháng 6 tới hết tháng 7 hàng năm. Cherry chứa nhiều dinh dưỡng, vị ngon, giòn và ngọt. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi loại trái cây này luôn nhận được sự quan tâm của hầu hết khách hàng.

Nhận thấy tiềm năng từ thị trường, Klever Fruits là một trong những thương hiệu nhập khẩu cherry Mỹ quy mô lớn. Lượng cherry hãng nhập về có mức độ tăng trưởng khá tốt, khoảng 160% mỗi năm.

Từ đầu năm 2018 đến nay, Klever Fruits nhập khẩu hàng chục tấn cherry Mỹ. Để có được mức độ tăng trưởng tốt, Klever Fruits thực hiện các hoạt động quảng bá, đợt khuyến mãi hấp dẫn để mang đến mức giá tốt cho người tiêu dùng Việt.

Với những thành tựu đạt được, Klever Fruits trở thành đơn vị trái cây tại Việt Nam được thứ trưởng phụ trách Thương mại và Đối ngoại Bộ Nông nghiệp Mỹ - Ted McKinney, sang thăm và làm việc vào ngày 23/7 vừa qua. Ngoài ra, Klever Fruits là một trong 6 đơn vị được Đại sứ quán Mỹ trao tặng bằng vinh danh vào ngày 19/6.

Ông Ted McKinney - Thứ trưởng phụ trách Thương mại và Đối ngoại Bộ nông nghiệp Mỹ trong chuyến thăm Klever Fruits.

Tác giả: Giang Di Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cherry mỹ , cherry , nhập khẩu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP