Tình yêu

5 địa điểm bạn nên đưa người phụ nữ của mình đến trong ngày 20/10

Để ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật sự ý nghĩa với người ấy, ngoài những món quà trúng tim nàng, bạn nên đưa nàng đến những địa điểm sau.

Dã ngoại ở xung quanh thành phố hoặc ngoại thành

Lên kế hoạch cho một buổi dã ngoại kéo dài nửa ngày hoặc cả ngày không quá khó đâu bạn ạ. Chỉ cần xác định được địa điểm du lịch ở xung quanh thành phố hoặc ra ngoại thành khoảng 30 km là bạn đã có buổi đi chơi, ngắm cảnh cực kỳ thú vị.

Để buổi dã ngoại thêm ấn tượng và chu toàn, bạn có thể chuẩn bị thêm một số bánh và trái cây mang theo. Hầu như người phụ nữ nào cũng sẽ cực thích thú với địa điểm 20/10 cực đáng nhớ thế này.

Cùng dạo phố và mua sắm

Ngay khi mới thức dậy, bạn có thể gọi điện cho người ấy để hẹn cùng dạo phố và uống cà phê, ăn sáng hoặc đi bộ lòng vòng.

Sau đó, bạn có thể đưa người ấy vào tiệm sách để mua 1 cuốn sách hay hoặc 1 cửa hàng quần áo thời trang, đồ lưu niệm… chỉ để mua cho người ấy 1 món quà nhỏ. Sẽ chẳng có người phụ nữ nào từ chối lời đề nghị và những món quà tặng đầy ngọt ngào như vậy.

Đến các trung tâm thương mại, khu vui chơi

Nếu như người ấy của bạn là người không ngại ồn áo, náo nhiệt, bạn có thể đưa người ấy đến các trung tâm thương mại rộng lớn.

Chắc chắn trong ngày này, một số trung tâm thương mại sẽ có những chương trình giảm giá, khuyến mại hoặc các hoạt động vui chơi, làm đẹp miễn phí.

Hãy cùng người ấy rảo bước 1 vòng trung tâm thương mại hoặc khu vui chơi này, tham gia vào nhiều trò chơi nếu có thể. Và cuối cùng, nên cùng nàng trải nghiệm 1 bữa ăn ngon ở 1 quán ngon bạn biết.

Cùng đi xem phim

Đến rạp chiếu phim để cùng xem một bộ phim hay mà 2 bạn cùng thích là một ý tưởng không tồi ngày 20/10.

Tại rạp chiếu phim, bạn cũng có thể dành cho người ấy những bất ngờ khác như ăn uống, trao quà tặng đặc biệt…

Đi xem các chương trình ca nhạc

Trong những ngày kỷ niệm 20/10 như thế này, trên khắp đường phố sẽ có rất nhiều những chương trình ca nhạc kỷ niệm ngày này. Nếu một nửa của bạn là người yêu âm nhạc hoặc yêu thích đặc biệt một nghệ sĩ nào đó thì hãy tặng cô ấy một buổi tối lãng mạn ngập tràn âm nhạc.

Hoặc bạn có thể đặt vé trước tại các website và dành tặng người ấy một bất ngờ.

Vân Anh (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP