Pháp luật

2 phụ nữ cầm đầu đường dây đánh bạc hơn 250 tỉ đồng

Đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi đề do 2 phụ nữ ở Đắk Lắk cầm đầu liên kết đến tận TP Đà Nẵng.

Chiều 1-3, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ hình sự 10 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc trong đường dây ghi đề hơn 250 tỉ đồng.

Đường dây đánh bạc trăm tỉ đồng phần lớn phụ nữ tham gia


Trước đó, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ chia làm 15 tổ đồng loạt bắt quả tang các đối tượng đánh bạc tại 15 điểm ở tỉnh Đắk Lắk và TP Đà Nẵng. Khám xét tại các địa điểm, lực lượng công an thu giữ 200 triệu đồng, 20 điện thoại di động cùng các thiết bị điện tử, phơi đề, sổ sách liên quan đến hoạt động đánh bạc.

Cơ quan công an khám xét nhà của đối tượng đánh bạc


Theo kết quả điều tra ban đầu, đường dây đánh bạc này hoạt động từ đầu năm 2022 đến nay, do Nguyễn Thị Thu Thủy (50 tuổi) và Lê Thị Hằng (55 tuổi, cùng ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cầm đầu.

Mỗi ngày, các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc hơn 600 triệu đồng. Tổng số tiền đường dây giao dịch từ đầu năm 2022 đến nay là trên 250 tỉ đồng. Đây là đường dây số đề hoạt động tinh vi, sử dụng qua tin nhắn điện thoại và các mạng xã hội để đánh bạc và cuối ngày thì xóa tin nhắn. Ngoài ra, nhà của các đối tượng được xây dựng theo kiểu chuồng cọp kiên cố, nhiều lớp cửa và có gắn hệ thống camera giám sát bên ngoài, gây nhiều khó khăn cho quá trình phá án.

Một trong 2 phụ nữ cầm đầu đường dây đánh bạc


Riêng Lê Thị Hằng cùng một số đàn em còn thường xuyên đến TP Đà Nẵng thuê khách sạn ở để hoạt động nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan công an.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP