Pháp luật

Yêu cầu bạn gái lên nhà nghỉ ngủ mới trả con

Người đàn ông ba lần yêu cầu bạn gái ngủ cùng mới trả con đã bị tòa tuyên phạt 3 năm tù về tội bắt giữ người trái pháp luật.

Đối tượng đó là Đặng Việt Vương (35 tuổi, ở huyện Thường Tín, Hà Nội). Chiều 6/10/2019, Đặng Việt Vương (đã ly hôn) đến phòng trọ của chị Đỗ Thị T. (29 tuổi) và ở lại đến tối hôm sau. Khi chị T. đi làm, không ở nhà thì Vương đã đưa con trai của chị này (8 tuổi) về nhà anh ta.

Sau đó, chị T. thuê ôtô đến nhà Vương đón con nhưng anh ta không cho đưa bé trai về để ép thiếu phụ này ngủ lại nhà mình. Thấy chị T. cương quyết từ chối, Vượng chửi bới và đánh nạn nhân.

Sau khi chị T chạy vào nhà hàng xóm thì Vương đuổi theo, thậm chí đối tượng còn đấm cửa kính nhà hàng xóm. Sau khi Vương bỏ về nhà thì con trai của chị T chạy ra ngoài nên cả hai mẹ con đưa nhau về. Ôtô đi được khoảng 2,5km, thì Vương phóng xe máy đuổi tới, chặn lại. Gã lấy lý do yêu cầu chị T. quay lại để xin lỗi hàng xóm.

Tuy nhiên khi về đến nhà Vương, người này tiếp tục yêu cầu chị T ngủ lại nhưng chị T không đồng ý. Vương sau đó đã kéo bé trai đưa lên xe mặc nạn nhân kêu khóc. Vương chở cậu bé đến một nhà nghỉ. Lúc này chị T. liên tục nhắn tin, gọi điện thoại, Vương nói với thiếu phụ lên ngủ cùng thì sẽ trả lại con trai. Chị T. đã phải trình báo công an.

Sau đó Vương bị bắt giữ, cháu bé được giải cứu đưa cho chị T. Hậu quả của hành vi trên, Vương bị Tòa án Nhân dân huyện Thường Tín đưa ra xét xử và tuyên phạt 3 năm tù.

Còn nhớ trước đó ở Tây Ninh cũng xảy ra trường hợp tương tự, theo đó đối tượng Lê Văn Lắm (35 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp, H.Tân Châu, Tây Ninh) bắt cóc con riêng mới 3 tuổi của người tình để níu kéo tình cảm.

Trước đó chị Dương Thị Mộng T. (29 tuổi, ngụ xã Thạnh Bắc, H.Tân Biên) quen biết Lắm, sau đó hai người sống chung với nhau như vợ chồng. Trong thời gian chung sống, Lắm hay ghen nên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia tay.

Dùng mọi cách mà chị T. không chịu nối lại tình cảm, Lắm nảy sinh ý định bắt cóc con gái chị T. để uy hiếp.

Khoảng 21 giờ ngày 1/6/2019, Lắm chạy xe đến nhà mẹ ruột chị T., giả vờ lấy quần áo, rồi bắt cóc cháu Nguyễn Thị Thanh Tr. (3 tuổi, con riêng chị T.). Đến 19 giờ ngày 2/6, lực lượng chức năng đã giải cứu cháu bé an toàn.


Tác giả: Anh Thư (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP