Thể thao

Xuân Trường, Tuấn Anh chơi cực hay, HAGL hạ Hà Tĩnh

Với sự trở lại của Xuân Trường, HAGL đã có chiến thắng 1-0 trước Hà Tĩnh vào chiều nay.

Trước vòng 8, Xuân Trường đã tái xuất ở V.League 2020 trong trận đấu với Đà Nẵng. Nhưng anh chỉ vào sân từ hiệp 2 trong bối cảnh trận đấu "đóng đinh". Và CĐV HAGL chờ đợi tiền vệ người Tuyên Quang sẽ thi đấu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi Kelly dính chấn thương.

Điều được CĐV HAGL chờ đợi đã xảy ra khi Xuân Trường thi đấu đấu ngay từ đấu với Tuấn Anh. Xuân Trường cho thấy đẳng cấp với cú đá phạt tuyệt đẹp, bóng bật xà ngang chạm ra và Memovic đánh đầu đập cột dọc, sau đó Chevaughn Walsh có mặt đúng lúc đánh đầu nối mở tỷ số.

HAGL có chiến thắng 1-0 trước Hà Tĩnh.

Bàn thắng của Chevaughn Walsh giúp cho HAGL chơi đầy khí thế. Lẽ ra, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho HAGL nếu như Tuấn Anh may mắn hơn sau pha sút xa đầy hóc hiểm. Nhưng thêm một lần xà ngang từ chối một sêu phẩm của đội chủ nhà.

Dù vậy, HAGL cũng không thể duy trì được sự hưng phấn khi Hà Tĩnh dồn lên tìm bàn gỡ. Mọi thứ diễn ra đầy kịch tính ở những phút cuối trận đấu. Thậm chí, đội khách đã có màn ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 nhưng trọng tài xác định việt vị. Đây là quyết định rất chuẩn xác của trợ lý trọng tài, qua đó HAGL không phải nhận bàn thua oan ức.

Chiến thắng 1-0 trước Hà Tĩnh, HAGL tiếp tục kéo dài mạch bất bại trên sân nhà Pleiku. Đội bóng phố Núi vươn lên vị trí thứ 5 nhờ có 12 điểm sau 8 vòng đấu.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP