Giải trí

Xót xa hình ảnh vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lặng lẽ ôm tro cốt an táng chồng tại nghĩa trang

Anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết tro cốt nam danh hài đã được an táng tại nghĩa trang vào rạng sáng 24/12 (giờ Việt Nam).

Liên tiếp 2 tuần qua, các vấn đề và hình ảnh liên quan đến lễ tang Chí Tài từ Việt Nam sang nước ngoài đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bởi anh là người được công chúng khắp nơi yêu thương.

Sau khi thi thể về Mỹ thì gia đình cũng thực hiện lễ viếng, đưa anh đi hỏa thiêu. Nhìn khoảnh khắc chị bé Heo đứng lặng người bên thi thể chồng, khóc nấc khi tiếng nhạc Nhỏ ơi vang lên thì ai cũng đau lòng theo.

Theo thông tin mà gia đình chia sẻ, khán giả thương quý nghệ sĩ Chí Tài đã tìm tới nghĩa trang nơi nam danh hài quá cố sẽ yên nghỉ. Nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery (nghĩa trang Mộ Thánh) nằm tại quận Cam, phía Nam bang California, Mỹ. Nghĩa trang Mộ Thánh là nơi yên nghỉ của nhiều công dân thuộc đạo Công giáo tại nước Mỹ. Công viên nghĩa trang được bao bọc xung quanh là rừng, hồ, cây xanh, tượng Chúa vô cùng mát mẻ, yên tĩnh và sạch sẽ.

Chị bé Heo và anh Chí Thiện mang linh hồn cố nghệ sĩ

Mới đây, trên trang anh trai cố nghệ sĩ - Chí Thiện đã đăng tải loạt ảnh gia đình và chị bé Heo (ca sĩ Phương Loan) đã đem tro cốt Chí Tài về nghĩa trang. Đây là nơi an nghỉ cuối cùng của cố nghệ sĩ. "Em đã đến nơi chốn bình yên trong vòng tay yêu thương của chúa và mẹ Maria", anh trai cố nghệ sĩ xúc động viết.

Nghĩa trang nơi NS Chí Tài an vị rất gần với nơi cô và nam NS sinh sống ở Mỹ

Theo tìm hiểu, mỗi phần đất mộ ở đây dao động từ 4.000 USD (gần 100 triệu VND) đến 6.000 USD (gần 150 triệu VND), chưa kể bia khắc tên người mất và các chi phí khi chôn cất và chăm sóc mộ phần sau này.

Những người thân luôn túc trực bên ca sĩ Phương Loan hậu tang sự NS Chí Tài

Có thể thấy, ca sĩ Phương Loan là người ôm tro cốt và tự tay đặt chồng vào nơi an vị. Hậu tang sự, khuôn mặt và ánh mắt ca sĩ Phương Loan vẫn còn nét buồn thấy rõ. Trong suốt buổi lễ, cô luôn được người nhà kề cận và động viên. Sau buổi thánh lễ, ca sĩ Phương Loan đứng lặng lẽ và nhìn thật lâu vào tro cốt của chồng, khiến ai chứng kiến đều vô cùng xót xa.

Ca sĩ Phương Loan là người đặt tro cốt chồng vào nơi an vị


"Ông xã của em. Mỗi lần Bé Heo hỏi anh thương Bé Heo nhiều như thế nào?, anh hay bảo anh thương em rộng lớn như bầu trời và nhiều như những vì sao. Em sẽ không bao giờ quên lời nói của anh. Bây giờ anh đã được về thiên đàng với Chúa, mỗi lần nhìn bầu trời em như sẽ thấy anh đang nhìn xuống em. Và khi đêm về, Bé Heo nhìn lên các vì sao, em biết anh đang mỉm cười và nói anh thương Bé Heo của anh mỗi ngày và mãi mãi' khiến tôi khóc nghẹn", chị bé Heo đã viết trong cuốn sổ tang.

Ca sĩ Phương Loan lặng người và đứng thật lâu bên tro cốt người chồng 33 năm gắn kết


Nơi này cũng rất gần ngôi nhà Chí Tài cùng vợ sinh sống lúc anh còn tại thế. Hiện tại, nhiều bạn bè, anh chị em nghệ sỹ Việt Nam tại hải ngoại sống ở khu vực quận Cam này, trong đó có vợ chồng Việt Hương

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP