Cộng đồng mạng

Xôn xao màn qua mặt chính thất của 'tiểu tam' khi giả tin nhắn nhà mạng để 'tòm tem' với người chồng

Mới dây, dân mạng lại được phen ngã ngửa vì bất ngờ trước tin nhắn của một 'tiểu tam' gửi cho chồng của người phụ nữ. Theo đó, để tránh bị phát hiện, 'tiểu tam' này giả làm tin nhắn nhà mạng nhắn tin cho người chồng.

Những câu chuyện "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác vốn không phải là xa lạ với nhiều người. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, hội chị em liên tục bày nhau cách thức mà "tiểu tam" thường tiếp cận các ông chồng để tán tỉnh, cưa cẩm. Cũng từ đây, nhiều chị em không khỏi ngỡ ngàng bởi các chiêu thức qua mặt "chính thất" quá đổi tinh vi, đỉnh cao.

Mới dây, dân mạng lại được phen ngã ngửa vì bất ngờ trước tin nhắn của một "tiểu tam" gửi cho chồng của người phụ nữ. Theo đó, để tránh bị phát hiện, "tiểu tam" này giả làm tin nhắn nhà mạng nhắn tin cho người chồng.

Khi kéo đến cuối tin nhắn cũng là nội dung "tiểu tam" muốn nhắn cho người chồng: "Hôm nay anh có qua không, em nhớ anh!".

Kèm theo đoạn clip này, người vợ không khỏi ngậm ngùi: "Dù có đưa tất cả mạng xã hội chắc gì đã chung thủy. Vẫn ngoại tình theo cách của tụi nó".

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước các chiêu trò mà "tiểu tam" và người chồng sử dụng để liên lạc với nhau.

"Đúng là đủ trò hết, người ta nếu muốn thì luôn tìm cách. Thế nhưng, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra"

"Bây giờ chẳng biết tin vào ai, tin vào đâu? Lòng chung thủy bây giờ nhạt nhòa thế nhỉ? Còn gì đau đớn hơn khi thấy người chồng đầu ấp tay gối nay lại tán tỉnh, tòm tem với người khác thế kia"

"Nhiều bạn nữ cũng buồn cười thật, sao cứ thích chen chân vào gia đình người khác vậy. Còn trẻ, còn đẹp, còn nhiều cơ hội, sao không tự tìm cho mình một người đàn ông xứng đáng và tử tế chứ"

"Thương chị vợ quá, chắc là sốc lắm. Phải ai rơi vào hoàn cảnh như chị mới thấy buồn thế nào", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP