Nhà đẹp

Xôn xao hình ảnh căn nhà 7 tầng "mỏng như lưỡi dao" với chiều ngang chỉ 1,5 mét

Mới đây, hình ảnh về căn nhà "siêu mỏng" với chiều rộng được cho là chỉ 1,5 mét nhưng gia chủ lại xây cao đến tận 7 tầng khiến nhiều người không khỏi tò mò, ngạc nhiên.

Mới đây, hình ảnh ngồi nhà cao tầng màu xanh được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán và không khỏi tò mò về chủ nhân của ngôi nhà. Sở dĩ được coi là đặc biệt không phải vì kiến trúc độc đáo hay màu sắc, cách đi sơn khác biệt mà là bởi chiều ngang của ngôi nhà trông "mỏng như lưỡi dao".

Hình ảnh căn nhà siêu mỏng cao 7 tầng gây xôn xao

Kèm theo đó chia sẻ, "Nhà 7 tầng mặt tiền 1,5m sâu 20m. Xây được đã tài rồi, được xây còn tài hơn và ở được còn tài hơn nữa".

Như vậy, tính ra tổng diện tích của căn nhà này chỉ khoảng 30m2, tuy nhiên lại được gia chủ xây hẳn 7 tầng lầu nên càng thấy rõ sự "siêu mỏng".

Điều khiến nhiều người tò mò hơn nữa chính là với diện tích bề ngang chỉ 1,5m thì gia chủ sẽ thiết kế nội thất và sắp xếp đồ đạc trong gia đình như thế nào. Đồng thời nhiều người vẫn bày tỏ băn khoăn về việc sinh hoạt, đi lại của gia chủ khi ngôi nhà có diện tích ngang quá hẹp như vậy.

"Bề ngang hẹp vậy nếu làm cầu thang bộ hình xoắn ốc hay gì thì hết cả nhà rồi còn đâu nữa nhỉ. Rồi chẳng hiểu cả gia đình ăn ngủ, sinh hoạt ra sao trong căn nhà nhỏ như thế nữa. Đi lại có khi còn va phải nhau nữa ấy chứ", tài khoản S.L chia sẻ.

"Cổng ra vào chắc hai xe máy tránh nhau còn khó chả hiểu ở ra sao. Xây dựng tận 7 tầng nữa nhìn là thấy nguy hiểm. Nếu được thì mua thêm đất bên cạnh hoặc bán rẻ cho hàng xóm rồi mua chỗ khác sinh sống cho thoải mái. Chất lượng cuộc sống phụ thuộc nơi ăn ở mà như thế này thì chán chết đi được", một bạn khác bày tỏ.

Dù chưa biết ngôi nhà siêu mỏng trên được xây dựng ở đâu, tuy nhiên hình ảnh này sau khi được chia sẻ cũng đã nhận được sự bàn tán sôi nổi từ người dùng mạng.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP