Tin trong nước

Xôn xao clip CSGT đứng nhìn lái xe của VTV ‘quyết chiến’ giữa phố

Hình ảnh hai người đàn ông lao vào đánh nhau giữa phố, ngay bên cạnh có sự chứng kiến của CSGT nhưng không có sự can thiệp đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Ngày hôm nay (16/6) trên diễn đàn Otofun và một số diễn đàn khác có chia sẻ hình ảnh hai người đàn ông đánh nhau ngay trên đường, đứng ngay bên cạnh còn có một đồng chí cảnh sát giao thông (CSGT).

  Xôn xao CSGT đứng nhìn lái xe của VTV ‘quyết chiến’ giữa phố - Ảnh 1

Hai người đàn ông lao vào đánh nhau giữa phố (trong đó lái xe của VTV mặc áo xanh lá cây) , bên cạnh có sự chứng kiến của CSGT. (Ảnh: Vietq)

Điều đáng nói ở đây là trong khi hai người đàn ông đang “quyết chiến” thì một đồng chí CSGT có mặt ở đó lại không có hành động can ngăn, mặc cho hai người đàn ông lao vào nhau.

Theo tin tức trên tờ Chất lượng Việt Nam Online cho hay, vào lúc 11h trưa hôm nay (16/6), tại gầm cầu vượt nút giao Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) đã xảy ra va chạm giao thông nhẹ giữa xe ô tô của VTV và chiếc xe ô tô Kia Morning biển kiểm soát 29D-05786.

Sau khi va chạm, hai tài xế đã có lời qua tiếng lại. Tài xế của VTV (mặc áo xanh lá cây) và lái xe Kia Morning (mặc áo xanh nước biển) không giữ được bình tĩnh đã lao vào nhau đấm đá túi bụi giữa phố.

Theo những gì mà tờ báo này đưa tin thì sự việc trên khiến cho nhiều người đi đường hiếu kỳ, đứng xem làm cho khu vực này bị ùn tắc. Sau khi đánh nhau, hai tài xế lên xe và đi tiếp.

Xôn xao CSGT đứng nhìn lái xe của VTV ‘quyết chiến’ giữa phố - Ảnh 2

Hình ảnh này sau khi được chia sẻ cũng đã nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng, đa phần đều cảm thấy khó hiểu trước hành động của hai người đàn ông và càng thắc mắc hơn về phản ứng của CSGT.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng chắc có thể đồng chí CSGT này đang mải làm nhiệm vụ phân luồng nên mới phản ứng chậm như vậy.

Trao đổi nhanh với PV Báo Người Đưa Tin một lãnh đạo đội CSGT số 2 cho biết: “Trưa nay tại nút giao thông gầm cầu vượt Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh có xảy ra vụ việc như báo chí phản ánh. Khi đó lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết giao thông đã có động tác can ngăn khi thấy 2 lái xe lao vào đánh nhau. Tuy nhiên hành động đó chưa được kịp thời, nhanh chóng, mau lẹ. Vì lúc đó các chiến sĩ còn làm nhiệm vụ điều tiết giao thông nên phản ứng chưa được nhanh chóng. Được biết hai người này có mẫu thuẫn từ trước, đến đây thì họ đánh nhau CSGT cũng đã can ngăn nhưng sau đó họ lại tiếp tục quay lại đánh nhau. Sau sự việc này, chúng tôi đã có quán triệt tinh thần anh em phải đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đồng thời phải có phản ứng nhanh trước các vụ việc vi phạm an ninh trật tự”.

Hồng Thanh/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP