Xã hội

Xe tải tông xe 7 chỗ rồi lao vào nhà dân khiến 2 người chết, 5 người bị thương nặng

Ô tô tải được cho là bị nổ lốp rồi mất lái tông vào xe 7 chỗ rồi tiếp tục lao vào 4 nhà dân ven đường. Vụ tai nạn khiến 2 người chết, nhiều người bị thương nặng.

Khoảng 18 giờ ngày 24/10, trên đoạn Tỉnh lộ 623B, thuộc xóm 1, thôn An Hội Nam 1, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết tại chỗ, 5 người bị thương.

Theo thông tin lúc đầu, vào thời điểm trên xe tô tô tải mang biển kiểm soát 51C - 64046 chạy theo hướng từ TP Quảng Ngãi đi Tư Nghĩa, đến khu vực xóm 1, thôn An Hội Nam 1 thì nổ lốp, tông ô tô 7 chỗ ngồi biển số 76A – 06573 và húc tiếp vào 4 nhà dân bên đường rồi dừng lại.

Tại hiện trường, xe ô tô 76A-06573 bị biến dạng cả phần đầu và đuôi xe, ô ô tô tải 51C-64046 lao hẳn lên lề đường. Vụ tai nạn đã khiến 2 người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương. Trong số 2 người tử vong, có 1 người hiện vẫn còn kẹt trong xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NLĐ & KTĐT

Lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tập trung đưa người bị nạn ra khỏi xe ô tô tải. Nhiều người bị thương vong phần lớn là người dân đi đường và sinh sống trong các căn căn nhà bị xe tải đâm trúng.

Bác sĩ Nguyễn Văn Hậu, Khoa hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, cho báo NLĐ biết trong số 4 nạn nhân của vụ tai nạn giao thông nhập viện lúc 18 giờ chiều nay có 2 trường hợp rất nặng, và 1 trường hợp có tiên lượng rất xấu.

"2 trong 4 nạn nhân nặng sau khi hội chẩn cấp cứu đã được đưa lên Khoa hồi sức tích cực chống độc để theo dõi tích cực. Trong đó, một trường hợp rất nặng khi tiếp nhận bệnh trong tình trạng choáng nặng, suy hô hấp, suy tuần hoàn và hiện đang được đặt nội khí quản để thở", bác sĩ Hậu cho biết.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP