Xe

Xe tải nhẹ Teraco Dũng Lạc - Niềm tin trên những chặng đường

Xe tải là bạn đồng hành trên mọi chặng đường, là phương tiện kinh doanh, tài sản vô cùng quý báu cho các tài xế. Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của quý khách hàng, Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc đã trở thành Đại lý 3S ủy quyền chính thức của Công ty TNHH Daehan Motors tại khu vực Miền Trung.

Theo đó, Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ ở Quốc lộ1A, xóm 3, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Tại khu vực miền Trung, Dũng Lạc Auto là Đại lý 3S trải dài từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng chính hãng.

Với khẩu hiệu “Sức mạnh ưu việt sau tay lái” của Daehan Motors, Dũng Lạc Auto mong muốn được thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với quý khách hàng. Qua đó, Dũng Lạc Auto giới thiệu đến quý khách hàng 04 dòng sản phẩm xe tải nhẹ có tải trọng từ 1.9 tấn đến 2.5 tấn mang thương hiệu TERACO gồm Tera 190, tải trọng 1,9 tấn; Tera 230, tải trọng 2,3 tấn; Tera 240, tải trọng 2,4 tấn và Tera 250 tải trọng 2,5 tần.

Cùng với đó là các loại thùng xe gồm thùng kín, thùng lửng và thùng mui bạt với chất lượng cao nhằm đáp ứng những nhu cầu vận tải cơ bản và cấp thiết cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Teraco Dũng Lạc nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Showroom, xưởng dịch vụ Teraco Dũng Lạc

Được biết, Công ty Daehan Motors với 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc ra mắt thương hiệu Teraco, cung cấp các dòng xe tải nhẹ từ 1,9 tấn đến 2,5 tấn tại thị trường Việt Nam.

Daehan Motors chính thức đưa vào hoạt động nhà máy đầu tiên tại khu Công nghiệp cơ khí ô tô thuộc xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP HCM với diện tích 132,442m2, công suất tối đa 20.000 xe mỗi năm. Nhà máy được đầu tư dây chuyền trang thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất chặt chẽ, đảm bảo tính chuyên nghiệp nhằm kiểm soát chất lượng đầu ra của sản, đáp ứng được yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Bên cạnh đó, chất lượng nhân sự cũng là ưu tiên hàng đầu của Daehan Motors. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững, Daehan Motors tự tin trong việc phát triển và tạo ra những sản phẩm ưu việt nhất trong phân khúc thị trường xe tải nhẹ.

Tera 190 giải pháp tối ưu

Tera 230 chất lượng bền bỉ vận hành êm ái

Tera 240 lựa chọn hoàn hảo

Tera 250 người bạn đồng hành

Bốn mẫu xe tải Tera 190, Tera 230, Tera 240 và Tera 250 đều có thiết kế bắt mắt, bán kính vòng quay hẹp để có thể dễ dàng xoay đầu trong đường nội thành. Sử dụng động cơ xe tải của Hyundai hoặc Isuzu nên đảm bảo công suất mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và dễ bảo dưỡng.

Động cơ Hyundai và Isuzu mạnh mẽ,tiết kiệm nhiên liệu

Các sản phẩm của Teraco còn trang bị các tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho lái xe như cabin rộng rãi, hệ thống lái trợ lực, điều hòa nhiệt độ, kính chỉnh điện, radio tích hợp USB, MP3. Ngoài ra, còn các tính năng chỉ có ở xe du lịch như chìa khoá thông minh điều khiển từ xa, đèn LED…

Cabin rộng rãi thoải mái với nhiều trang bị tiện ích

Với mức giá bán cực kì hợp lý, chỉ dao động từ 325 triệu đồng cho đến 371.5 triệu đồng cho từng loại sản phẩm và từng loại thùng, cùng chế độ bảo hành lâu dài như 24 tháng hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc luôn nỗ lực mang đến cho các quý khách hàng dòng xe tải Teraco với chất lượng giá cả phù hợp, cùng dịch vụ hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, dòng xe tải Teraco luôn là người bạn đồng hành, tạo niềm tin vững chắc trên những chặng đường dài.

Để tri ân khách hàng nhân dịp chào xuân năm mới, trong tháng 1/2018, Teraco Dũng Lạc đang có chương trình khuyến mãi tặng quý khách hàng 3 lần thay dầu, tương đương thùng 18 lít cùng 1 lần thay lọc nhiên liệu, 1 lần thay lọc nhớt đối với 2 dòng xe tải Tera 190 và Tera 230. Cùng với đó là khuyến mãi 100% bảo hiểm tự nguyện, 3 lần thay dầu tương đương 1 thùng 18 lít cùng 1 lần thay lọc nhiên liệu, 1 lần thay lọc nhớt đối với hai dòng xe Tera 240 và Tera 250.

Dưới đây là bảng giá xe tải Teraco tháng 2/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Teraco Dũng Lạc kính chúc quý khách hàng có một năm mới “An khang thịnh vượng” “Tấn tài tấn lộc”.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: QL1A, xóm 3, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, Nghệ An
QL1A, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: Nghệ An: 0916 395 888
Hà Tĩnh: 0917 111 346

Website: Teracodunglac.com

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP