Xã hội

Xe ô tô chở 4 người bị nước lũ cuốn trôi xuống suối

Chiếc xe ô tô đang chở 4 người gồm tài xế và 3 hành khách khi chạy qua cầu thì bị nước lũ cuốn trôi xuống suối.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 8/9 tại cầu dân sinh Kim Bích, khu phố 5, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà (Đồng Nai).

Chiếc xe ô tô bị nước lũ cuốn trôi xuống dòng suối.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên khu vực này có mưa lớn kéo dài nhiều giờ nên nước lũ từ thượng nguồn suối Săn Máu đổ về khu vực cầu dân sinh Kim Bích.

Lúc này, xe ô tô BKS 51G- 09488 do tài xế Hà Ngọc Hiệp (37 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TPHCM) điều khiển chở theo 3 người, gồm: ông Mai Xuân Phúc (54 tuổi), bà Vũ Thị Thái Hòa (49 tuổi) và anh Nguyễn Hà Trung (37 tuổi, cùng ngụ cùng huyện Nhà Bè) đang từ phường Trảng Dài về TPHCM. Khi ô tô đi đến cầu Kim Bích, bắc qua suối Săn Máu thì bất ngờ bị dòng nước lũ cuốn trôi cả người lẫn xe xuống suối.

Lúc này, lực lượng cứu hộ đó UBND phường Trảng Dài bố trí túc trực ở đây kịp thời phát hiện và tiến hành ứng cứu.

Sau khoảng 15 phút khi xảy ra vụ việc, lực lượng cứu hộ đã cứu được 3 người gồm: tài xế Hiệp, bà Hòa và ông Phúc lên bờ. Riêng anh Trung bị nước cuối trôi đi xa khoảng 100 mét nhưng đã may mắn bám được vào cây tre bên bờ suối và cố định tại chỗ.

Khoảng nửa giờ đồng hồ sau, anh Trung cũng đã được giải cứu đưa lên bờ an toàn. Các nạn nhân sau đó được đưa về UBND phường Trảng Dài để ổn định tinh thần và thay đồ trước khi báo cho người thân đón về.

Riêng chiếc xe ô tô bị cuối trôi khoảng 20 mét dưới suối được người thân của 4 nạn nhân phối hợp với lực lượng cứu hộ điều động xe cẩu tới hiện trường trong đêm để trục vớt.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP