Vào khoảng 23h30 phút ngày 3/12, trên Quốc lộ 6, đoạn qua khu vực đèo Pha Đin, thuộc xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong, báo Tri Thức Trẻ đưa tin.

Xe khach tong xe may, cap trai gai tu vong tai cho - Anh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách BKS 27B-000.36 của nhà xe Đức Luật lưu thông trên QL6 theo hướng Điện Biên – Hà Nội, khi đi đến khu vực đèo Pha Đin (thuộc xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu, Sơn La) đã xảy ra va chạm với chiếc xe máy chở 3 người lưu thông ngược chiều.

Do cú va chạm mạnh đã khiến 2 người đi trên xe máy tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, báo Giao Thông đưa tin.

Theo thông tin từ Đội CSGT Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, 2 nạn nhân tử vong được xác định là Đặng Thị Khánh Ly (SN 1993), trú tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La và Hoàng Văn Sượng, quê ở thôn Miềng Chiên 2, xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu, Sơn La, người bị thương nặng là Đinh Thanh Hải, quê ở xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các đơn vị chức năng của huyện Thuận Châu và tỉnh Sơn La đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông qua khu vực và tiến hành điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Công Danh (tổng hợp theo báo Giao Thông, Tri Thức Trẻ)