Nghi Xuân

Xe của Sở GTVT Nghệ An bị bắt khi “làm luật” ở Hà Tĩnh

2 đối tượng mặc thường phục đi trên xe ô tô Fortuner mang BKS: 37A – 9569 (biển xanh) bị phát hiện chặn nhiều xe tải để “làm luật” trên đoạn đường xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Trong số này có 1 người là cán bộ Văn phòng, Sở GTVT Nghệ An.

hatin24h

Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) nhận được tin báo: Vào lúc 15h ngày 19/12 có một chiếc xe ô tô ngoại tỉnh, mang BKS màu xanh: 37A – 9569 gắn đèn ưu tiên, còi hú đang chặn các xe tải để “làm luật“ trên địa bàn.

Đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng đã chặn bắt được chiếc xe này khi đang tìm mọi cách vượt trạm phí BOT cầu Bến Thuỷ. Người và phương tiện sau đó đã được đưa về CQĐT Công an huyện Nghi Xuân để xử lý.

Xe của Sở GTVT Nghệ An bị bắt khi

Chiếc xe biển xanh gắn đèn ưu tiên, chặn nhiều xe tải “làm luật”. 

Chiếc xe ô tô Toyota Fortuner trên được xác định của BQL các dự án thuộc Sở GTVT tỉnh Nghệ An. Người điều khiển xe là ông Nguyễn Viết Hoàng, cán bộ thuộc Văn phòng Sở GTVT tỉnh này.

Khám xe, lực lượng chức năng phát hiện, nhiều tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng rơi vãi trong xe; một bộ còi hú, đèn ưu tiên và 1 gậy dừng phương tiện.

Xe của Sở GTVT Nghệ An bị bắt khi

Trong xe rơi vãi nhiều tờ tiền có mệnh giá 50.000 và 100.000 đồng. 

Xe của Sở GTVT Nghệ An bị bắt khi

Phương tiện được đưa về trụ sở Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) để điều tra.

Thiếu tá Đặng Quyết Thắng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Nghi Xuân cho biết: Phóng viên Minh Thuỳ của báo Tiền phong cùng người dân địa phương đã phát hiện ra hành vi trên và báo cho Đội CSGT biết, xin ý kiến ban chỉ huy để tiến hành vây bắt.

Hiện, vụ việc được xác định có dấu hiệu hình sự về tội Cưỡng đoạt tài sản nên đã được chuyển cho CQĐT xử lý.

XUÂN HỒNG/ ĐS&PL

  Từ khóa: Sở GTVT Nghệ An , lâm luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP