Hương Sơn

Xe biển xanh của Trưởng trạm y tế xã sắp hết đát

Xe biển xanh của Sở GTVT Tuyên Quang được đem bán thanh lý, và đã qua nhiều chủ nhân nhưng vẫn chưa đổi biển.

Qua nhiều chủ nhân, xe biển xanh BKS 22C-0277 vẫn chưa đổi biển

Thời gian qua, dư luận Hà Tĩnh nổi lên sự việc Trạm trưởng Trạm Y tế xã Sơn Lĩnh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đi xe biển xanh BKS 22C-0277.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Bác sỹ Nguyễn Văn Huề – Trạm trưởng Trạm Y tế xã Sơn Lĩnh thừa nhận: Thông tin tôi đi xe biển xanh là có thật. Vào khoảng tháng 7/2016, tôi mua xe ô tô BKS 22C-0277 của một người tên Thảo ở dưới thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) với giá 60 triệu đồng.

“Không phải tôi cố tình không sang tên đổi chủ và làm thủ tục đổi biển biển theo đúng quy định của pháp luật. Mọi thủ tục mua bán tôi đã làm xong nhưng không hiểu lý do gì mà người bán vẫn không chuyển hồ sơ giấy tờ xe cho tôi”, ông Huề phân trần.

Trạm trưởng Trạm Y tế xã Sơn Lĩnh cho biết thêm: Sau khi có dư luận về việc ông đi xe biển xanh, ông đã một lần nữa hỏi giấy tờ xe để tiến hành các thủ tục sang tên, đổi biển… nhưng vẫn không được. Nên, cách đây khoảng 2 tuần ông đã đưa xe xuống trả lại cho người bán và lấy lại số tiền nói trên.

Được biết, xe biển xanh nói trên là của Sở GTVT tỉnh Tuyên Quang và đã được bán thanh lý. Lần kiểm định gần đây nhất là 25/10/2016 và sẽ hết hạn vào 24/4 tới.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: www.atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP