Giải trí

Vượt mặt Mai Phương Thuý, Kỳ Duyên không có 'đối thủ'

Những bột trang phục cắt xẻ hay trễ nải vòng một, ôm sát vòng ba là quá quen thuộc với Kỳ Duyên.

Từ trước đến giờ, Mai Phương Thuý vẫn được mệnh danh là Hoa hậu Việt Nam 'phá' chuẩn mực nhất với phong cách gợi cảm. Thế nhưng, giờ đây người vượt mặt cô có lẽ đã xuất hiện.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta cho rằng Kỳ Duyên "vượt mặt" Mai Phương Thuý để xếp đầu danh sách táo bạo nhất của dàn Hoa hậu Việt Nam.

Từ trước đến giờ, các người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam luôn được biết đến với hình ảnh kín đáo, nữ tính và thanh lịch. Hiếm khi có người đẹp nào diện bikini chứ chưa nói tới ăn diện táo bạo hay tạo dáng sexy.

Thế nhưng, Kỳ Duyên lại gạt bỏ tất cả. Tạm gác những scandal như hút thuốc, nghi vấn yêu đồng giới thì Kỳ Duyên đang theo đuổi hình ảnh quá gợi cảm.
Phong cách thời trang từ đời thường tới khi đi sự kiện của cô đều hết sức tạo bạo, khác xa những gì người ta vẫn mặc định khi nghĩ tới một Hoa hậu Việt Nam.
Những bột trang phục cắt xẻ hay trễ nải vòng một, ôm sát vòng ba là quá quen thuộc với Kỳ Duyên.
Mọi chuẩn mực được người đẹp Nam Định gạt sang một bên sau khi trao lại vương miện của mình. Cô giờ đây được đánh giá là Hoa hậu Việt Nam sexy nhất.
Những bộ trang phục táo bạo thế này của Kỳ Duyên không kém bất cứ ngôi sao sexy nào của làng giải trí.

Sự phá chuẩn mực của Kỳ Duyên gây ra những ý kiến trái chiều nhưng với cô, có lẽ điều quan trọng chỉ là cô thích còn người ta bàn luận gì thì là việc của thiên hạ. (Anh Minh)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Mai Phương Thuý , Kỳ Duyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP