Cuộc sống

Vừa dẫn bồ nhí vào khách sạn 5 sao thì chạm trán với nhân vật "gớm mặt" khiến anh chồng khóc dở mếu dở, bỏ bồ chạy thẳng

Phong hốt hoảng quay lại, quả đúng là vợ đang đứng ngay sau anh. Mặt Hương lạnh tanh, không chút cảm xúc.

"Đau khổ, tuyệt vọng, tự dày xé bản thân… chính là tâm lý chung của bất cứ người vợ nào khi phát hiện chồng ngoại tình. Song điều quan trọng lúc này là bạn phải bình tĩnh suy xét cho thật kỹ, nếu thấy chồng mình vẫn còn có thể 'cứu vãn' thì bạn phải thật tỉnh táo để kéo anh ấy về". Đấy là lời chia sẻ thật tâm của Thu Hương, một cô vợ cao tay vừa trị cho chồng một bài học nhớ đời vì tội dám ngoại tình, phản bội vợ.

Hương kể, cô với Phong – chồng cô lấy nhau từ khi cả hai chỉ có bàn tay trắng. Anh là thợ sửa xe chân tay lúc nào cũng dính dầu mỡ, còn cô vừa ra trường, lương ba cọc ba đồng chẳng đủ tiền thuê nhà trọ. Nghèo nhưng yêu nhau nhau nên hai người chẳng ngại khó khăn, vợ chồng lúc nào cũng hạnh phúc

Sau 5 năm vợ chồng chung lưng đấu cật, làm ngày làm đêm, cuối cùng hai người cũng gây dựng được cơ đồ riêng cho mình. Từ 1 cửa hàng sửa xe, Phong đã mở rộng thành 1 hệ thống với cả chục địa điểm vừa sửa xe, vừa bán phụ tùng uy tín khắp thành phố.

Ảnh minh họa

Công việc của chồng phát triển thuận lợi, Hương quyết định nghỉ việc để về trợ giúp chồng. Tuy kinh tế dư giả nhưng cô vẫn giản dị chẳng váy áo, phấn son. Bạn bè người thân động viên cô phải chăm chút, làm đẹp để giữ chồng song Hương chỉ mỉm cười lắc đầu, bởi cô nghĩ đã là vợ chồng là phải trân trọng tình cảm của nhau chứ hình thức đâu có thể giữ được lòng người.

Song thật tiếc chồng Hương lại không nghĩ được như thế, có tiền rồi Phong lại muốn hưởng thụ mọi thú vui cuộc đời. Tận đáy lòng, Phong biết mình còn rất yêu vợ, nhưng những cám dỗ ngoài kia anh không vượt qua được. Vậy là Phong bắt đầu giấu vợ ra ngoài "vờn hoa đuổi nguyệt". Bên những cô nhân tình chân dài nóng bỏng, anh không ngại chi cả chục triệu cho mỗi cuộc vui. Phong nghĩ, đó là đẳng cấp.

Cứ thế, Phong bắt đầu mê muội với những mối quan hệ ngoài luồng, công việc công ty anh mỗi ngày một xao nhãng, mặc vợ làm được bao nhiêu thì làm Phong chẳng để ý. Sự thay đổi của chồng khiến Hương không khỏi sốt ruột. Nghi ngờ Phong đang làm việc mờ ám sau lưng mình, cô bắt đầu để mắt theo dõi.

Cũng không mất quá nhiều thời gian để Hương phát hiện chồng đang nuôi bồ nhí bên ngoài. Cô kể lúc biết sự thật, cô cảm giác như trời đất sụp đổ ngay dưới chân. Đau có, hận có nhưng tìm hiểu cặn kẽ, biết Phong cũng chỉ là mua vui bên ngoài nên tạm thời Hương không tính đến nước ly hôn. Có điều nhất định cô phải trị cái tính trăng hoa này của chồng, nếu không sớm muộn gì gia đình cô cũng tan vỡ.

Mấy hôm sau, đi làm về, Phong thông báo với vợ sẽ đi công tác vài ngày, dặn Hương ở nhà lo liệu mọi việc thay chồng. Hương nghe vậy cũng vâng dạ vui vẻ, song cô thừa hiểu chuyến công tác của anh thực chất là thế nào. Vậy nên ngay sau khi xe anh đi khuất, cô liền bám theo.

Quả đúng như Hương dự đoán, Phong dối cô đi công tác là để đón bồ ra ngoại ô ăn chơi đổi gió. Đi một vòng, anh ả dẫn nhau vài khách sạn 5 sao. Cô bồ của Phong có vẻ thích thú, ríu rít đòi hỏi cái này cái nọ vì biết mình đào được "mỏ xịn". Phong thì cũng sướng trí, được gái đẹp ở bên ngon ngọt nịnh vào cứ thế là vung tay văng tiền không biết tiếc. Song đúng lúc đợi nhân viên lễ tân xếp phòng thì Phong giật mình nghe tiếng vợ ngay phía sau lưng: "Cho chị 1 phòng Vip".

Ảnh minh họa

Phong hốt hoảng quay lại, quả đúng là vợ đang đứng ngay sau anh. Mặt Hương lạnh tanh, không chút cảm xúc. Phong còn chưa kịp lên tiếng, cô bồ đứng bên đã bĩu môi ghé sát tai anh thì thầm: "Nhìn quê một cục thế này mà cũng dám vào khách sạn 5 sao".

Phong tối mặt, nháy mắt người tình mà cô ả không hiểu ý. Hoảng quá, anh lắp bắp hỏi sao vợ lại ở đây, Hương liền mỉa mai đáp lại: "Sao, chỗ này có cấm người nhà quê như em thuê phòng đâu mà em không tới được. Kể ra chồng em cũng chịu chi ghê, thuê cả sách sạn 5 sao để vui chơi với bồ cơ đấy".

Hương kể, lúc nghe cô nói vậy, ả bồ của Phong tái mặt, lủi luôn lại phía sau, Phong thì vã mồ hôi hạt không biết nói lại câu gì. Sau Hương lại tiếp: "Ô kìa, mất tiền thuê phòng rồi thì tranh thủ mà đưa nhau lên đi chứ. Em cũng lên phòng nằm nghỉ lúc rồi về".

Dứt lời Hương bấm tháng máy đi lên, Phong thấy vậy vội vàng chạy đuổi theo vợ để mặc cô bồ đứng vùng vằng hậm hực. Lên phòng, Hương đóng sập luôn cửa, để Phong tha hồ đứng ngoài van xin, giải thích chán chê cô mới chịu cho qua. Hương bảo kể từ ngày đó, Phong bỏ hẳn thói trăng hoa không dám í ới bồ bịch bên ngoài nữa.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: khách sạn , ngoại tình , bồ nhí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP