Pháp luật

Vụ nổ súng 5 người chết ở Củ Chi: Công binh dò mìn quanh nơi Tuấn 'khỉ' ẩn náu

Liên quan đến vụ nổ súng 5 người chết ở Củ Chi, sau khi bắn hạ Tuấn 'khỉ', lực lượng chức năng đang rà mìn quanh nhà được cho là nơi nghi phạm ẩn náu.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường vụ án vây bắt Tuấn "khỉ". Ảnh: Người lao động

Theo tin tức báo Người lao động đăng tải, sáng ngày 14/2, rất đông người dân tập trung quanh khu vực cầu Xáng, giáp ranh giữa xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn) và xã Bình Mỹ (huyện Củ Chi, TP.HCM) để theo dõi cơ quan công an khám nghiệm nơi được là cho ẩn náu của nghi phạm Lê Quốc Tuấn (SN 1987, tức Tuấn "khỉ", trú huyện Củ Chi, TP.HCM).

Nguồn tin trên cho hay, dù tích cực giải tán, nhưng rất đông lực lượng Youtuber và Livestreamer tụ tập khiến cơ quan chức năng phải bảo vệ hiện trường vất vả. Đến khoảng 8h50, xe cứu thương được cho là điều đến để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

Rất đông lực lượng chức năng cùng các xe chuyên dụng của cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động chốt chặt tại khu vực. Ngoài ra, lực lượng công binh cũng xuất hiện tại hiện trường. Hiện lực lượng chức năng đang triển khai rà mìn quanh nhà được cho là Tuấn Khỉ ẩn náu.

Có mặt tại hiện trường, nhiều người dân thán phục về sự dũng cảm, kiên trì, không ngại khó khăn của các trinh sát khi đeo bám, lần ra dấu vết nghi can bắn chết 4 người gây hoang mang dư luận.

"Đối tượng manh động, nguy hiểm vậy mà mấy anh trinh sát vẫn lần ra và tiêu diệt. Người dân chúng tôi bây giờ mới thật sự an tâm, cảm ơn mấy anh rất nhiều!", chị Trần Thị Liên chia sẻ với PV báo Dân Trí.

“Tôi có theo dõi vụ án này và hay tin Tuấn bị bắn hạ thì tôi đến đây xem. Tôi và cũng như người dân địa phương rất an tâm khi nghe thông tin này. Làm việc và lưu thông trên đường cũng bớt lo sợ hơn”, anh Nguyễn Văn Tình cho hay.

Được biết, nghi phạm Lê Quốc Tuấn bị cơ quan công an TP.HCM truy nã về các tội: Giết người, Cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, chiều 29/1, Lê Quốc Tuấn đã dùng súng AK báng xếp nổ súng tại sới bạc ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, khiến 4 người tử vong. Ngoài ra, Tuấn còn cướp 1 tỉ đồng rồi mang số tiền này đưa cho bạn là Phạm Thanh Tâm (tức Tý bà Dòm) cất giữ.

Quá trình chạy trốn, Lê Quốc Tuấn được cho là đã nổ súng khiến 1 người tử vong.

Sau khi tiêu diệt nghi phạm, lực lượng chức năng đã đưa thi thể Tuấn về Trung tâm pháp y TP.HCM để khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra vụ án.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP