Pháp luật

Vì cái lồng chim, tài xế taxi đâm hành khách nhập viện rồi bỏ trốn

Xảy ra mâu thuẫn việc mang theo lồng chim bỏ vào cốp ô tô, tài xế taxi đâm hành khách nhập viện cấp cứu rồi bỏ trốn.

Taxi tại hiện trường. Ảnh: CAND

Ngày 2/8, tờ Công an nhân dân đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tài xế taxi đâm hành khách bị thương. Nạn nhân được xác định là anh Lê Nguyên Thanh (SN 1970, trú tại thôn 3, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột).

Theo đó, khoảng 17h15 chiều ngày 1/8, anh Thanh gọi xe taxi của hãng xe Quyết Tiến để di chuyển từ nhà bố đẻ ở xã Cư Êbur ra trung tâm thành phố. Lúc này, anh Thanh có mang theo một chiếc lồng chim và nói tài xế mở cốp xe để bỏ vào.

Lúc này, tài xế sợ nước trong lồng chim sẽ bẩn xe nên anh Thanh đã đổ hết nước rồi cho vào cốp. Tuy nhiên, khi cả 2 người lên xe thì lời qua tiếng lại. Do vậy, anh Thanh nói không đi xe này nữa mà sẽ gọi một chiếc taxi khác.

Trong lúc anh Thanh mở cốp xe để lấy lồng chim ra thì bất ngờ bị tài xế taxi rút dao nhọn đâm vào phần lưng. Theo anh Lê Thanh Toàn (em anh Thanh), khi thấy anh Thanh bị đâm, anh nhanh chóng chạy từ trong nhà ra thì tài xế taxi vứt dao, để xe lại và bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn anh Thanh được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột.

Liên quan đến sự việc, ông Khổng Mạnh Võ, Giám đốc điều hành taxi Quyết Tiến cho NLĐ biết, đơn vị đã cử người nắm thông tin, phối hợp vơi Cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời đến chia sẻ với gia đình nạn nhân. Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP