Giải trí

'Về nhà đi con' chiến thắng tuyệt đối ở 'VTV Awards'

Ê-kíp làm phim "Về nhà đi con" nhận được 3 giải thưởng quan trọng tại "VTV Awards": Nam/Nữ diễn viên ấn tượng và Phim truyền hình ấn tượng.

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2019 diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng được tổ chức để tôn vinh, tri ân sự cống hiến của các nghệ sĩ, những người làm truyền hình năm vừa qua.

Không nằm ngoài dự đoán, bộ phim truyền hình Về nhà đi con có được chiến thắng tuyệt đối ở VTV Award 2019 với 3 giải thưởng quan trọng nhất: Nam diễn viên ấn tượng, Nữ diễn viên ấn tượng và Bộ phim truyền hình ấn tượng.

Trong đó, giải Nam diễn viên ấn tượng được trao cho NSND Trung Anh. Trên sân khấu nhận giải, nam diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt cho hay, ông nhận được giải thưởng này vì may mắn hơn các đồng nghiệp khác.

NSND Trung Anh nhân được giải "Nam diễn viên ấn tượng".

Giải Nữ diễn viên ấn tượng thuộc về Bảo Thanh với vai Thư trong phim Về nhà đi con. Đây là lần thứ hai Bảo Thanh nhận được giải thưởng này. Trước đó, cô từng được vinh danh ở VTV Awards 2017 với vai Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng.

Chiến thắng của Bảo Thanh khiến nhiều người tiếc nuối cho Thu Quỳnh. Thời gian qua, nữ diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ được đánh giá với vai diễn My sói trong phim Quỳnh búp bê và Thu Huệ trong Về nhà đi con. Hai vai diễn với hai màu sắc trái ngược nhau hoàn toàn thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của Thu Quỳnh.

Bảo Thanh lần thứ 2 nhận được giải "Nữ diễn viên truyền hình ấn tượng".

MC Thành Trung hạnh phúc khi đón nhận giải thưởng Dẫn chương trình ấn tượng từ tay NSND Tự Long và MC Lại Văn Sâm. Anh vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký cùng cạnh tranh ở hạng mục nào như: Ngô Kiến Huy, Mai Ngọc, Hồng Nhung, Nguyên Khang.

Danh sách giải thưởng VTV Awards 2019

Phim truyền hình ấn tượng: Về Nhà Đi Con

Nam diễn viên nam ấn tượng: NSND Trung Anh (Về nhà đi con)

Nữ diễn viên ấn tượng: Bảo Thanh (Về nhà đi con)

Ca sĩ ấn tượng: Đông Nhi

Dẫn chương trình ấn tượng: Thành Trung

Chương trình Văn hóa, Khoa học, xã hội ấn tượng: Ký ức vui vẻ

Hình ảnh thời sự ấn tượng: Cuộc gặp gỡ thượng đỉnh Mỹ - Triều

Phim tài liệu ấn tượng: Đường Về (VTV Đặc Biệt)

Chương trình của năm: Giai điệu tự hào

Nhân vật của năm: GS.TS Nguyễn Thanh Liêm

Tác giả: Mộc Lan

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: VTV Awards , Về nhà đi con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP