Vòng quay Thể thao

Văn Quyết bị loại khỏi tuyển Việt Nam vì đẩy ngã trọng tài

Văn Quyết không còn cơ hội được ra sân trong trận đấu với Đài Loan và Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2018 – khu vực châu Á.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra quyết định cứng rắn đối với tiền vệ Hà Nội T&T, sau sự cố ở vòng bốn V-League 2016.
van-quyet-bi-loai-khoi-tuyen-viet-nam-vi-dy-nga-trong-tai

“Chúng tôi đã ra quyết định loại Văn Quyết khỏi đội tuyển Việt Nam trong lần tập trung này. Nguyên nhân là bởi hành vi phi thể thao, xô ngã trọng tài trong trận đấu giữa Khánh Hoà và Hà Nội T&T chiều 12/3”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ với Chúng tôi.

Hôm nay Văn Quyết vẫn đến hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Nhưng ngay sau khi nhận được thông báo của VFF, anh đã xách hành lý ra về.

Cuối trận đấu giữa Khánh Hoà và Hà Nội T&T, Văn Quyết đá bóng trúng tay hậu vệ đối phương trong vòng cấm nhưng trọng tài Công Khanh không thổi phạt đền. Tiền vệ của Hà Nội T&T chạy lên phản ứng, dí tay vào cổ đẩy khiến ông Khanh bị ngã. Ngay lập tức vị trọng tài chính rút thẻ đỏ với Văn Quyết.

Trưởng ban trọng tài quốc gia Nguyễn Văn Mùi cho biết đã được báo cáo lại vụ việc và xem video. Trong tình huống này, Văn Quyết đã “xâm phạm thân thể” trọng tài Công Khanh, chứ không phải vấp ngã như lời cầu thủ này và HLV Minh Đức biện bạch. Ngày mai hồ sơ vụ việc sẽ được chuyển quan Ban kỷ luật để xem xét. Nhiều khả năng Văn Quyết sẽ phải lĩnh án treo giò ba trận.

Nam Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP