Vòng quay Thể thao

Vận động viên quyền Anh ngã từ sân thượng đã qua đời

Sau hai ngày cấp cứu tích cực tại Bệnh viện Cà Mau, vận động viên quyền Anh ngã từ sân thượng Trung tâm TDTT Cà Mau xuống đất đã không qua khỏi.

Trao đổi với phóng viên trưa 4/9, ông Trần Thế Giang, Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh Cà Mau cho biết nạn nhân té từ sân thượng của đơn vị xuống đất là Nguyễn Thanh Danh (15 tuổi, ngụ TP.Cà Mau) đã thiệt mạng lúc 10h cùng ngày vì chấn thương sọ não.

1
Khu nội trú của VĐV nằm dọc theo khán đài sân vận động Cà Mau, phía trước là Trung tâm TDTT, nơi Danh rơi từ sân thượng xuống đất thiệt mạng.

Theo ông Giang, Danh là vận động viên quyền Anh (Boxing), được Trung tâm TDTT Cà Mau hợp đồng tập luyện thử việc khoảng 2 tháng nay. Danh chưa hưởng lương, được bố trí nội trú trong các phòng nghỉ dọc theo khán đài sân vận động tỉnh Cà Mau.

“Công an chưa có kết luận Danh té hay tự nhảy lầu. Trong điện thoại của cậu này có nhiều tin nhắn của bạn gái với nội dung chia tay. Từ đó, có thể nghĩ đến khả năng Danh tự nhảy để chấn thương nhẹ cho bạn gái đến thăm nhưng không ngờ gây hậu quả lớn”, ông Giang nhận định và cho biết đã cử cán bộ đến nhà nạn nhân ở xã An Xuyên, TP. Cà Mau để hỗ trợ chi phí an táng.

Gia đình Danh thuộc diện khó khăn, vài tháng trước cậu theo anh trai (cũng là vận động viên Boxing) vào trung tâm tập luyện với mong muốn được gắn bó với nghiệp thể thao. Đêm 2/9, Danh cùng 2 VĐV nội trú ra khỏi phòng hóng mát. Trong lúc 2 người bạn ngồi nói chuyện ở cầu thang thì Danh lên sân thượng nghe điện thoại và rơi xuống đất.

Việt Tường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP