Thể thao

Van de Beek đăng ảnh gây sốc sau lần đầu đá chính ở Premier League

Dù đã gia nhập Man United từ cách đây vài tháng, mãi đến đêm qua tiền vệ tân binh Donny van de Beek mới được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho đá chính lần đầu ở Premier League, trong trận Quỷ đỏ thắng Southampton 3-2. Trận này Van de Beek phải rất cố gắng mới có thể đá đủ cả 90 phút.

Bằng chứng là sau trận đấu nói trên giữa Southampton và M.U, cầu thủ người Hà Lan này đã cho đăng bức ảnh chụp mắt cá chân trái của anh bị sưng vù lên mạng Twitter. Cùng với đó là thông điệp ngắn gọn: "Chào mừng đến với Premier League".

Van de Beek bị đau sau va chạm rất mạnh với một cầu thủ đối phương ở phút 15 trong pha dàn xếp tấn công của M.U bên hành lang cánh trái. Đáng chú ý, khi bị tác động từ phía sau, Van de Beek đã hét rất to khiến nhiều người tin rằng dường như anh đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên, thật bất ngờ là thay vì lăn lộn trên sân Van de Beek lại thể hiện tinh thần tuyệt vời khi vẫn có thể gắng gượng đá tiếp. Không những thế, chỉ vài giây sau khi bị "chém", anh đã băng lên rất nhanh để đón đường chuyền về của Marcus Rashford để pha lên bóng của M.U không bị đứt gẫy giữa chừng.

Pha bóng khiến mắt cá của Van de Beek sưng vù

Tình huống Van de Beek bị phạm lỗi đang gây bão trên mạng xã hội khi rất nhiều tài khoản đã thi nhau bình luận về anh. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu được đăng tải trên mạng Twitter.

Adam Nathan@adamdnathan: Van de Beek đã gào rất to khi bị đốn ngã, thế mà anh ta lại là cầu thủ đầu tiên băng lên nhận bóng từ Rashford. Tinh thần của Van de Beek thật đáng ngưỡng mộ.

Josh Bell@_JoshBell: Tôi nghĩ Van de Beek đã bị gẫy chân sau tiếng hét kinh hoàng như thế. Rất may là 3 giây sau, anh ấy đã cho thấy mình không có vấn đề gì.

Stuart Miller@SaintStu19: Tiếng thét của Van de Beek đủ khiến J. Ward-Prowse phải nhận thẻ vàng. Ngay cả khi Van de Beek có bật dậy và bứt tốc sau đó thì cầu thủ của Southampton bị trừng phạt cũng đáng.

City Content@citehchants: Van De Beek kêu to cứ như thể anh ta vừa bị bắn vậy.

Tác giả: Trọng Khang

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP