Trong nước

TX Hồng Lĩnh: Ra mắt câu lạc bộ “Hành trình xanh”

TX Hồng Lĩnh: Ra mắt câu lạc bộ “Hành trình xanh”

Phòng LĐTB&XH Thị xã vừa phối hợp UBND phường Đậu Liêu vừa tổ chức ra mắt câu lạc bộ “Hành trình xanh” tập hợp những trẻ em chậm tiến, trẻ em vi phạm nội quy, quy chế nhà trường.
             CLB “Hành trình xanh” là CLB đầu tiên được hình thành trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh gồm 19 thành viên là những trẻ em chậm tiến, vi phạm nội quy, quy chế nhà trường trên địa bàn phường Đậu Liêu. Với mục tiêu hoạt động là tập hợp các em vào một tổ chức để quản lý, giáo dục giúp đỡ để các em trở thành những công dân tốt. Hình thức sinh hoạt mỗi tháng 2 lần, với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng các thành viên trong câu lạc bộ sẽ được  giao lưu văn nghệ, tham gia nhiều trò chơi dân gian, tọa đàm, tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng… nhằm đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các em về những quy định của pháp luật về ATGT, an ninh trật tự cũng như nội quy, quy chế của nhà trường; đồng thời phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của các thành viên; giúp đỡ nhau trong học tập, sinh hoạt và trong cuộc sống góp phần tạo mối đoàn kết, hòa đồng để cùng nhau tiến bộ và phát triển về mọi mặt.
Để CLB hoạt động có hiệu quả, cần có sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền phường, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đoàn thể, đặc biệt là các trường học nhằm phối hợp hợp tốt 3 môi trường gia đình – nhà trường và xã hội trong việc giáo dục, giúp đỡ các em./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP