Cộng đồng mạng

Tưởng nhận về chú heo đựng tiền đang hot nhất MXH, hoá ra chỉ là… ‘heo fake’

Bởi vậy mới nói, tiền nào của nấy các bạn ạ.

”Mua hàng online” là một cụm từ rất thân thương và mang nhiều sắc thái của cư dân mạng. Vui vẻ, nhẹ nhõm, phẫn nộ, tức giận… tất cả đều tuỳ vào người bán hàng có tâm hay không. Nếu có tâm thì hàng nhận sẽ như hình. Nếu không có tâm, mạng xã hội lại có thêm một câu chuyện ”bóc phốt”.

Hôm nay, nhân vật bị toàn thiên hạ ”bóc phốt” chính là chú heo hồng - một mặt hàng đang gây sốt mạng xã hội những ngày vừa qua. Đây là một chú ”heo đất” bằng nhựa. Bạn bỏ tiền vào từ đằng miệng, rút tiền ra từ đằng… cửa hậu. Sự cute của nó đã khiến mặt hàng này ”cháy hàng”, vì thế, mới xảy ra sự việc muốn mua heo thật nhưng lại nhận được ”heo fake” thế này đây.

Bức ảnh này được đăng tải bởi bạn Quỳnh Hoa, kèm caption: ”Con bạn mình khoe nó mua được con lợn giá 35k qua mạng các bạn ạ. Nó kêu được nha các bạn. Mình an ủi nó mãi nó mới giữ lại cho cháu nó. Mình bảo là chắc đi từ Trung Quốc về nên nó bị biến dạng”.

Có thể thấy, trong khi ”Heo thật” cute đầy sức sống, thì ”heo fake” lại èo uột đến khó tin. Màu sắc rõ ràng là khác hẳn ảnh quảng cáo. Thật sự không còn cảm hứng muốn ”bỏ heo” nữa.

Chú heo xịn rất sắc nét, dễ thương và đầy đặn.

Phần để lấy tiền ra

Còn đây là 1 chú ”heo fake” điển hình

Bài đăng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều xác nhận, cô bạn của Quỳnh Hoa đã mua trúng ”hàng dởm”, bởi hàng thật không bao giờ có giá 35k, mà phải cỡ 220-300k/con.

Đây là hàng xịn

Những shop bán dưới 50k/con thì chắc chắn là hàng ”dởm”.

Bạn Hoàng.M bình luận ‘‘Tiền nào của nấy. Con lợn cute thế mà 35k nghĩ sao? May là về tới nó còn nguyên vẹn như thế đấy, chứ có mấy con fake bằng nhựa mỏng, về tới nơi móp hết cả ra”.

Bạn P.O khoe ‘‘Mới mua hôm qua nè. 275k. Căng đét. Sắc nét. Đút tiền sướng, lại còn dễ thương. Bà con mua hàng này thì nên cẩn thận nha”.

Tác giả: Thanh Nga

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP